Trung thu ngọt ngào với Khóa học làm bánh tại Korean Hạ Long

Trung thu ngọt ngào với Khóa học làm bánh tại Korean Hạ Long

Trung thu ngọt ngào với Khóa học làm bánh tại Korean Hạ Long

Với mong muốn đa dạng hóa và phát triển vượt bậc trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, đồng thời tạo môi trường giao lưu, học tập, phát triển kỹ năng sống, kỹ năng mềm cho các học viên, thanh thiếu niên Quảng Ninh, Korean Hạ Long chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt các Khóa học ẩm thực hàng tháng đã thu hút đông đảo các bạn thanh thiếu niên trên địa bàn tỉnh cùng tham dự.

 

 

Đến hẹn lại lên, trong không khí rộn ràng, ấm áp của ngày rằm trung thu, ngoài việc chuẩn bị các chương trình đặc sắc cho các bạn học viên nhí tại Trung tâm, được sự hỗ trợ của Tổ hợp Giáo dục Thanh niên Quốc tế, tập đoàn MixC, Korean Hạ Long tổ chức khóa học làm bánh trung thu với thông điệp “Trao gửi yêu thương.”

Tại khóa học, các thành viên tham gia được giới thiệu và ôn lại sự tích của ngày tết nhiều ý nghĩa này và được hướng dẫn để làm nên những chiếc bánh trung thu thật hấp dẫn.

Bạn Thanh Tuấn - học viên tham dự khóa học chia sẻ: “Một buổi học thật bổ ích. Mình và mọi người đã thực sự cố gắng trong khâu thực hành, từ việc cẩn thận cân, đo, đong, đếm nguyên liệu rồi đến phần nhào bột, trộn nhân, đóng bánh. Có vô số những bước để làm nên một chiếc bánh ngon. Tuy hơi mệt và quần áo lấm lem, phủ đầy bột bánh nhưng mình cảm nhận được, ai cũng cố gắng hết mình để có thể tự tay làm ra được những chiếc bánh nhỏ nhỏ, xinh xinh nhưng chứa đựng tình cảm ngọt ngào gửi tặng gia đình, người thân”.

Buổi học kết thúc, nhưng sẽ còn những buổi học ý nghĩa như thế tại Korean Hạ Long. Mỗi khóa học, Korean Hạ Long hi vọng bạn có thể cảm nhận được sự yêu thương và cố gắng cho một môi trường học tập thân thiện, hiệu quả của chúng tôi. Và cũng hi vọng rằng, sau mỗi khóa học, bạn có thể hoàn thiện hơn một kỹ năng nào đó và tìm thấy sự thư thái trong tâm hồn mình.

Thong ke