Thông báo thể lệ cuộc thi "Tỏa nắng cùng Korean Hạ Long"

Thông báo thể lệ cuộc thi "Tỏa nắng cùng Korean Hạ Long"

Thông báo thể lệ cuộc thi "Tỏa nắng cùng Korean Hạ Long"

1. Chủ đề:

“Toả nắng cùng Korean Hạ Long” là cuộc thi ảnh ghi lại những khoảnh khắc mùa hè đáng nhớ của bạn: Chuyến đi phượt, du lịch, shopping, tắm biển, cắm trại, ảnh nghệ thuật, ảnh hè vui nhộn, ảnh sáng tạo của bạn hoặc nhóm bạn.

2. Đối tượng dự thi:

Cuộc thi dành cho tất cả mọi người có tài khoản trên facebook

3. Thời gian dự thi:

- Từ ngày 01/07/2015 - 31/08/2015: Nhận và đăng tải ảnh tham gia dự thi.

- Trao giải: Dự kiến ngày 25/09/2015.

4. Thể lệ:

- Mỗi cá nhân tham gia dự thi được phép gửi tối đa 5 ảnh, có định dạng được chấp nhận bởi hệ thống của facebook, dung lượng tối đa 5MB, nội dung ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn bên gia đình, người thân trong những ngày hè sôi động.

- Ảnh tham gia dự thi qua email cần ghi rõ tiêu đề: Ảnh tham dự cuộc thi “Toả nắng cùng Korean Hạ Long 2015” và các thông tin: Họ tên, địa chỉ, nghề nghiệp, số điện thoại, e-mail, link trang Facebook cá nhân, lời bình hoặc chủ đề bức ảnh.

- Ảnh có thể chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại di động.

5. Giải thưởng:

5.1. Tiêu chí xét giải của cuộc thi:

Căn cứ vào số lượng người hâm mộ (tương ứng với lượt thích trên mỗi bức ảnh dự thi). Lượt thích hợp lệ phải do một tài khoản đã đăng ký duy nhất thực hiện, không sử dụng tài khoản là các trang fanpage của facebook. Bất kỳ hoạt động tăng lượt thích nào khác trái với quy định sẽ không được công nhận. 

5.2. Quy trình xét giải:

Ban Tổ chức lựa chọn 10 bức ảnh có số LIKE cao nhất các tuần sẽ bước vào vòng thi vote để bình chọn ra các bức ảnh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Trường hợp những bức ảnh có số vote ngang bằng nhau, BTC sẽ dựa vào số share (ưu tiên 1), comment (ưu tiên 2) tại thời điểm tổng kết cuộc thi để phân định giải. Nếu vẫn ngang bằng nhau, BTC sẽ là người quyết định cuối cùng. Thời gian của vòng thi vote là 24h, kể từ lúc BTC công bố 10 bức ảnh có số lượt like cao nhất.

5.3. Cơ cấu giải thưởng:

Gồm 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 03 giải Ba.

- Giải Nhất: 01 học bổng toàn phần khoá học bất kỳ tại Korean Hạ Long trị giá 3.000.000VNĐ kèm 01 phần quà và Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.

- Giải Nhì: 01 học bổng bán phần khoá học bất kỳ tại Korean Hạ Long trị giá 1.500.000VNĐ kèm 01 phần quà và Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.

- Giải Ba: Mỗi giải một phần quà và kèm Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.

6. Quy định chung:

- Ảnh tham gia dự thi phải do chính người gửi ảnh sở hữu hoặc đã được đồng ý bởi tác giả của ảnh (Có giấy xác nhận đồng ý của tác giả). BTC không có trách nhiệm giải quyết về những tranh chấp tác quyền nếu xảy ra.

- Đối với những ảnh đoạt giải, tác giả có trách nhiệm gửi ảnh gốc cho BTC khi được yêu cầu.

- BTC có quyền loại bất cứ ảnh nào nếu vi phạm thuần phong mỹ tục, nghi ngờ hoặc có bằng chứng phạm quy, tăng lượt thích bằng thủ thuật hoặc có sự tranh chấp về tác quyền mà không cần phải đưa ra lý do hay giải thích.

- BTC có quyền sử dụng những ảnh tham gia dự thi cho hoạt động tuyên truyền, quảng bá Korean Hạ Long mà không phải trả thêm bất cứ một khoản chi phí nào.

7. Một số lưu ý đối với các cá nhân tham gia like và bình luận ảnh:

- Like fanpage Korean Hạ Long trước rồi like bức ảnh bạn bình chọn để tăng khả năng đoạt giải của bức ảnh và nhận nhiều thông tin hấp dẫn từ Korean Halong.

- Bình luận: Có thể sử dụng ngoại ngữ, song phải đảm bảo nội dung bình luận trong sáng, không vi phạm thuần phong mỹ tục, các quy định về văn hoá, chính trị.

8. Thông tin, liên hệ

Thông tin về cuộc thi được đăng tải trên website và trên trang facebook của Trung tâm tại địa chỉ fb.com/koreanhalong.

Các khóa học tiếng Hàn tại Korean Hạ Long.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

BTC CUỘC THI "TỎA NẮNG CÙNG KOREAN HẠ LONG" 2015

Văn phòng Korean Hạ Long, số 25 phố Trần Bình Trọng, khu 9B, P.Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Tel: (+84) 33 3838 328  -  Fax: (+84) 33 6565 457

Hotline: (+84) 97 1002 723  -   (+84) 90 4347 646

E-mail: koreanhalong@gmail.com

 
Thong ke