Thông báo thể lệ cuộc thi "Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long" 2016

Thông báo thể lệ cuộc thi "Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long" 2016

Thông báo thể lệ cuộc thi "Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long" 2016

Nhằm tạo sân chơi, môi trường giao lưu, học hỏi cho các học viên trong Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long, củng cố tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các học viên trong Tổ hợp, đồng thời củng cố, phát huy kỹ năng mềm, khuyến khích sự sáng tạo, tự tin trong mỗi học viên, Tổ hợp giáo dục Quốc tế tổ chức cuộc thi "Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long".

Thể lệ cuộc thi như sau:

1. Đối tượng tham dự:

- Học viên, cựu học viên tại Korean Hạ Long.

2. Thời gian tổ chức:

- Nhận và đăng tải ảnh dự thi: Từ ngày 01/07/2016 - 15/07/2016.

- Trao giải dự kiến: Ngày 02/08/2016

3. Thể lệ chương trình

3.1. Yêu cầu đối với thí sinh dự thi và khán giả bình chọn

a. Đối với thí sinh dự thi

- Mỗi cá nhân tham gia dự thi gửi 03 ảnh, trong đó có 01 ảnh toàn thân, 02 ảnh tự do có định dạng được chấp nhận bởi hệ thống của facebook, dung lượng tối đa 5MB và giới thiệu ngắn về bản thân (không quá 500 từ).

 - Ảnh tham gia dự thi qua email hoặc facebook cần ghi rõ tiêu đề: Ảnh tham dự cuộc thi “Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016” và các thông tin: Họ tên, địa chỉ, nghề nghiệp, số điện thoại, e-mail, link trang Facebook cá nhân.

- Ảnh có thể chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại di động.

- Thí sinh chỉ được tham gia gửi ảnh dự thi 01 lần.

b. Đối với khán giả bình chọn

- Học viên,các cá nhân quan tâm tới chương trình tham gia bình chọn cho những thí sinh mình yêu thích thông qua hình thức like trên fanpage Korean Hạ Long. Đồng thời share bài viết và comment 02 chữ số bất kỳ tại bài viết của chương trình.

- Khi tham gia bình luận, có thể sử dụng ngoại ngữ, song phải đảm bảo nội dung bình luận trong sáng, không vi phạm thuần phong mỹ tục, các quy định về văn hoá, chính trị.

3.2. Tiêu chí xét giải và cơ cấu giải thưởng

a. Tiêu chí xét giải:

Căn cứ chủ yếu vào số lượng lượt thích dưới mỗi bức ảnh dự thi. Thí sinh giành chiến thắng là thí sinh đạt nhiều like nhất. Lượt thích hợp lệ phải do một tài khoản đã đăng ký duy nhất thực hiện, không sử dụng tài khoản là các trang fanpage của facebook. Bất kỳ hoạt động tăng lượt thích nào khác trái với quy định sẽ không được công nhận. 

- Khán giả giành chiến thắng khi thực hiện đầy đủ like, share bài viết chương trình và có con số trùng với 02 số cuối trong giải đặc biệt của XSMB ngày 15/07/16. Tất cả các comment sau 18:00 ngày 15/07/16 bị tính là không hợp lệ.

b. Quy trình xét giải:

Ban Tổ chức lựa chọn 10 bức ảnh có số LIKE cao nhất các tuần sẽ bước vào vòng thi vote để bình chọn ra các bức ảnh tham gia chung khảo.

Trường hợp những bức ảnh có số vote ngang bằng nhau, BTC sẽ dựa vào số share (ưu tiên 1), comment (ưu tiên 2) tại thời điểm tổng kết cuộc thi để phân định giải. Nếu vẫn ngang bằng nhau, BTC sẽ là người quyết định cuối cùng. Thời gian của vòng thi vote là 24h, kể từ lúc BTC công bố 10 bức ảnh có số lượt like cao nhất.

c.  Cơ cấu giải thưởng

1)  Giải thưởng “Học viên tiêu biểu Korean Hạ Long”

- Số lượng: 03 giải.

- Phần thưởng: Học bổng toàn phần 01 khóa học bất kỳ tại Korean Hạ Long; 01 bộ sách cẩm nang du lịch Hàn Quốc; Giấy chứng nhận “Học viên tiêu biểu Korean Hạ Long”.

2)  Giải thưởng dành cho khán giả bình chọn

-  Số lượng: 03 giải

- Phần thưởng: Phiếu giảm 20% học phí áp dụng cho tất cả các khóa học tại Korean Hạ Long; 01 cuốn sách bất kỳ thuộc bộ sách cẩm nang du lịch Hàn Quốc; phiếu quà tặng 200.000VNĐ cho tất cả dịch vụ tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long.

3.3. Một số quy định chung

- Ảnh tham gia dự thi phải do chính người gửi ảnh sở hữu hoặc đã được đồng ý bởi tác giả của ảnh (Có giấy xác nhận đồng ý của tác giả). BTC không có trách nhiệm giải quyết về những tranh chấp tác quyền nếu xảy ra.

- Đối với những ảnh đoạt giải, tác giả có trách nhiệm gửi ảnh gốc cho BTC khi được yêu cầu.

- BTC có quyền loại bất cứ ảnh nào nếu vi phạm thuần phong mỹ tục, nghi ngờ hoặc có bằng chứng phạm quy, tăng lượt thích bằng thủ thuật hoặc có sự tranh chấp về tác quyền mà không cần phải đưa ra lý do hay giải thích.

- BTC có quyền sử dụng những ảnh tham gia dự thi cho hoạt động tuyên truyền, quảng bá Korean Hạ Long mà không phải trả thêm bất cứ một khoản chi phí nào.

- Cán bộ, giáo viên, nhân viên công tác tại Korean Hạ Long được phép tham gia bình chọn chương trình.

Cá nhân quan tâm vui lòng gửi bài dự thi theo địa chỉ e-mail: koreanhalong@gmail.com hoặc qua trang fanpage của chương trình: fb.com/koreanhalong.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

TỔ HỢP GIÁO DỤC QUỐC TẾ PNS - KOREAN HẠ LONG

Tel: (+84) 33 3838 328  -  Fax: (+84) 33 6565 457

Hotline: (+84) 97 1002 723  -   (+84) 90 4347 646

 

 

Thong ke