PNS CORP gia nhập Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam

PNS CORP gia nhập Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam

PNS CORP gia nhập Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam

Cùng với trường Đại học Hạ Long, Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS (PNS CORP) là một trong hai đơn vị tại tỉnh Quảng Ninh chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội trong đợt kết nạp lần này.

Sáng 30/06, Đoàn công tác của Thường trực Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam do PGS.TS Trần Xuân Nhĩ, Phó Chủ tịch Hiệp hội, Nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Ban Giám đốc Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS, công bố và trao Quyết định kết nạp hội viên mới của Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam.

PNS CORP tự hào là Tổ hợp giáo dục tiên phong tại tỉnh Quảng Ninh trong đổi mới và sáng tạo các giải pháp giáo dục với mô hình đào tạo "05 trong 01" cùng một loạt các khóa học, chương trình học ngoại ngữ, kỹ năng đa dạng và độc đáo. Một trong những thương hiệu nổi bật của Tổ hợp là Trung tâm Ngoại ngữ Korean Hạ Long, đơn vị đầu tiên và duy nhất về đào tạo chuyên sâu tiếng Hàn tại tỉnh Quảng Ninh. Việc gia nhập Hiệp hội là một trong những tiền đề quan trọng của PNS CORP trong tiến trình Tổ hợp thành lập "Viện Phát triển Nguồn nhân lực Quốc tế", chuyên trách đào tạo các hệ cao học, đại học và đào tạo nghề tại tỉnh Quảng Ninh.

Với việc gia nhập Hiệp hội, PNS CORP sẽ có điều kiện giao lưu, hợp tác với các trường đại học, cao đẳng trong cả nước, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và nâng cao chất lượng đào tạo. Đây là bước đi phù hợp với định hướng phát triển của Tổ hợp, hướng tới hình thành “doanh nghiệp xã hội”, hoàn thiện sứ mệnh “giáo dục vì cộng đồng” PNS CORP đã đề ra. 

Thành lập vào ngày 6/11/2014 theo Quyết định số 1157/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam ra đời là tổ chức xã hội nghề nghiệp của các trường đại học, cao đẳng Việt Nam, công dân Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đào tạo. Sau gần 3 năm xây dựng và phát triển, đến nay Hiệp hội đã có hơn 480 thành viên là các trường đại học, cao đẳng và tổ chức giáo dục trong cả nước.

Đoàn công tác của Thường trực Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đến thăm và làm việc tại PNS CORP

PGS.TS Trần Xuân Nhĩ, Phó Chủ tịch Hiệp hội, Nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo chụp ảnh lưu niệm với đại diện Ban Giám đốc của Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS

Thong ke