“Mong muốn các em có một Tết thiếu nhi vui vẻ, tràn ngập tiếng cười”

“Mong muốn các em có một Tết thiếu nhi vui vẻ, tràn ngập tiếng cười”

“Mong muốn các em có một Tết thiếu nhi vui vẻ, tràn ngập tiếng cười”

Cứ mỗi dịp Tết trung thu, tất cả trẻ em trên khắp mọi miền của Tổ quốc đều ước mơ, háo hức mong chờ được xem múa lân, được rước đèn lồng, được ăn bánh dẻo, bánh nướng, được phá cỗ đón trăng cùng gia đình và bạn bè cùng trang lứa!

Tuy nhiên, hiện nay, trên cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói riêng còn rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các em cần lắm những vòng tay, chở che, tấm lòng yêu thương của cộng đồng.

Mong muốn các em có một Tết thiếu nhi vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, ngày 01/09 vừa qua, Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Korean Hạ Long đã trao tặng phần quà trị giá 1.000.000 đồng, bao gồm 500 cuốn vở giúp các trẻ em nghèo có được cơ hội học tập tốt hơn. Phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của toàn thể trung tâm, đóng góp vào thành công của hoạt động tình nguyện mang tên “Trung thu cho em 2016”.

Món quà ý nghĩa của Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Korean Hạ Long gửi tặng các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Được biết đây là hoạt động tình nguyện của Hội chữ thập đỏ tình Quảng Ninh được thực hiện tại Trường Tiểu học Quảng An 2, xã Quảng An, huyện Đầm Hà. 100% em học sinh nơi đây là người dân tộc thiểu số, chủ yếu là dân tộc Dao, Sán Rìu, Sán Chỉ, Tày. Toàn trường có 260 em học sinh, trong số đó có đến 130 em học sinh thuộc hộ nghèo. 

Anh Nguyễn Quyết Tiến – đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh chia sẻ: “Chúng tôi xin làm chiếc cầu nối giữa các nhà hảo tâm,các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm hãy quyên góp, ủng hộ cùng chúng tôi làm lên một mùa trung thu ý nghĩa và tràn ngập yêu thương cho các em,để phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta "thương người như thể thương thân" "lá lành đùm lá rách".

Tập thể cán bộ, giảng viên trung tâm gửi tặng phần quà quyên góp cho đại diện Đội TNV Hội chữ thập đỏ Quảng Ninh

Chương trình đêm hội trăng rằm Trung thu cho em được tổ chức 10/9 - 11/9/2016 tại Trường tiểu học xã Quảng An 2 - xã Quảng An - huyện Đầm Hà - Tỉnh Quảng Ninh. 

Những tấm lòng hảo tâm cũng có thể gửi những phần quà nhỏ tới các em về địa chỉ:

Anh Nguyễn Quyết Tiến – Trưởng Ban tổ chức- SĐT 0973700558

Số tài khoản: 0109144817 Ngân hàng: DongABank Chi nhánh Quảng Ninh. Nội dung khi CK: ủng hộ TTCE 2016

Fanpage: https://www.facebook.com/Đội-Tình-nguyện-viên-Chữ-thập-đỏ

Mỗi hành động nhỏ của các bạn sẽ góp phần cùng cộng đồng chung tay giúp các em nhỏ có một Tết Trung thu ấm áp nghĩa tình!
Chương trình đào tạo tại PNS CORP - Korean Hạ Long

Thong ke