Korean Hạ Long trở thành đối tác của 04 Trường Đại học, Cao đẳng trên thế giới

Korean Hạ Long trở thành đối tác của 04 Trường Đại học, Cao đẳng trên thế giới

Korean Hạ Long trở thành đối tác của 04 Trường Đại học, Cao đẳng trên thế giới

Với những thành tựu đạt được năm 2015 vừa qua, Korean Hạ Long vinh dự trở thành đối tác của 04 trường Đại học, cao đẳng trên thế giới. Đó là các trường: Anglo American University, Ceas, St. Patrick"s College, The Institute of Hospitality Management in Prague.

Anglo American University (AAU) được thành lập từ năm 1990 và kể từ đó đã trở thành nơi đào tạo uy tín, một môi trường học tập xuất sắc thu hút sinh viên đến từ hơn sáu mươi quốc gia trên toàn thế giới. Giảng viên của trường là các chuyên gia được đào tạo tại các trường đại học tốt nhất trên thế giới như Harvard, Yale, Stanford,...

AAU có các ngành đào tạo chính sau: Quản trị kinh doanh, Khoa  học Xã hội và Nhân văn, Quan hệ Quốc tế và Ngoại giao, Báo chí, Luật.

Bên cạnh việc cam kết cung cấp một nền giáo dục độc đáo dạy bằng tiếng Anh dựa trên truyền thống học tập tốt nhất của Mỹ và Anh, AAU dành tặng những sinh viên xuất sắc nhất những học bổng giá trị theo quy định mà Tổng thống đề ra về chương trình học bổng của trường và các chính sách về miễn giảm học phí.

 Ceas là trường mang đến cho sinh viên cơ hội học tập với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp.  Hệ thống KTX thân thiện, thoải mái, đáp ứng yêu cầu của hầu hết sinh viên theo học. Bên cạnh cung cấp giáo dục chất lượng cao, CEAS quan trọng việc cung cấp các cơ hội để sinh viên theo học có được môi trường tốt để thực tập và một công việc tốt sau khi ra trường thông qua Văn phòng giới thiệu việc làm của nhà trường. Ceas có các ngành đào tạo chính: Quản trị kinh doanh, Du lịch & quản trị du lịch, Chăm sóc sức khỏe quản lý, Đào tạo về y tế, Đào tạo tiếng Anh - Hung.

St Patrick (St Patrick's College) là trường sư phạm với hơn 2500 sinh viên theo học chuyên ngành giáo dục, nhân văn hệ cử nhân và cao học. St Patrick (St Patrick's College) được đánh giá là trường sở hữu hệ thống cơ sở dữ liệu về trường học và khóa học lớn nhất thế giớiTrường chú trọng các hoạt động liên kết giữa các trường đại học trên thế giới nhằm tạo ra mội trường học tập ưu việt nhất cho sinh viên của mình. Năm 1993, trường thực hiện liên kết với đại học Dublin. Kể từ đó, tất cả các khóa học đều được Dublin chứng nhận. Bằng sau cao học được cấp trong lĩnh vực tiếng Anh, tiếng Pháp, Lịch sử, Âm nhạc, Giáo dục, Giáo dục tôn giáo. Các ngành đào tạo chính: Giáo dục và Đào tạo, Khoa học Ứng dụng và Khoa học cơ bản,  Khoa học, Nghệ thuật Sáng tạo và Thiết kế,  Nhân văn.

The Institute of Hospitality Management in Prague được thành lập và công nhận trên cơ sở Nghị quyết đạt được của Ủy ban công nhận, Bộ Giáo dục được nhà nước cấp phép để thành lập Viện Quản lý Khách sạn tại Prague (IHM). IHM đã trở thành một trong ba trường đại học tư nhân đầu tiên được công nhận theo các luật mới liên quan đến giáo dục đại học.

IHM đào tạo các ngành chính sau: Khách sạn và quản lí spa, Quản lí du lịch và tổ chức sự kiện, Truyền thông tiếp thị, Quản lí khách sạn.

Chia sẻ tin vui này, chị Bùi Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế PNS, Trưởng bộ môn Ngôn ngữ Anh Korean Hạ Long nói "Đây thực sự là phần thưởng lớn cho những nỗ lực trong dạy và học của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên Korean Hạ Long. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức nhằm mang đến cho các bạn cơ hội lựa chọn môi trường học tập ưu việt, nơi bạn mở ra cánh cửa tri thức và nhìn ra thế giới".

Dự kiến trong thời gian tới, Korean Hạ Long sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động hợp tác với các trường đại học nước ngoài, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học tại Trung tâm.

Chương trình đào tạo tại PNS CORP - Korean Hạ Long

 

Thong ke