Hành trình "Tự tin tỏa sáng cùng Korean Hạ Long"

Hành trình "Tự tin tỏa sáng cùng Korean Hạ Long"

Hành trình "Tự tin tỏa sáng cùng Korean Hạ Long"

Hôm nay, ngày 09/07/2016, hành trình “Tự tin tỏa sáng cùng Korean Hạ Long” đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của hơn 30 học viên Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long, sự đồng hành của hai đơn vị tài trợ là Nhãn hàng OHUI tại Quảng Ninh và salon tóc Andy Nguyễn.

Chia sẻ về mục đích tổ chức chương trình, chị Phạm Thị Chung - Đại sứ Korean Hạ Long nói “Khi các bạn đang sử dụng dịch vụ và tham gia các khóa đào tạo do PNS - Korean Hạ Long cung cấp, cũng đồng nghĩa với việc các bạn đang dần hoàn thiện và làm đẹp mình hơn bắng vốn kiến thức tích lũy được mỗi ngày. Nhưng thật tuyệt vời hơn nữa, nếu bạn xuất hiện trước ai đó bằng vẻ ngoài gây thiện cảm, bằng sự bừng sáng của gương mặt hay ánh mắt biết nói, … PNS CORP - Korean Hạ Long tin rằng cơ hội thành công của bạn còn cao hơn nữa”.

Đó cũng chính là lý do để PNS CORP - Korean Hạ Long phối hợp với nhãn hàng OHUI và salon tóc Andy Nguyễn tổ chức chương trình ngoại khóa và hội thảo chủ đề “Tự tin tỏa sáng cùng Korean Hạ Long”.

Hy vọng những chia sẻ quý báu từ những chuyên gia hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp trong buổi ngoại khóa hôm nay sẽ giúp các bạn hoàn thiện kỹ năng bản thân và mỗi ngày một tự tin tỏa sáng hơn nữa.

Một số hình ảnh trong chương trình:

(Bắt đầu cuộc hành trình)

(Không gian hội thảo)

Thong ke