Chân dung Đại sứ Korean Hạ Long - Họa sỹ Nghiêm Vinh

Chân dung Đại sứ Korean Hạ Long - Họa sỹ Nghiêm Vinh

Chân dung Đại sứ Korean Hạ Long - Họa sỹ Nghiêm Vinh

Những người yêu mến nghệ thuật hội họa tại Quảng Ninh chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Nghiêm Vinh. Và nhắc đến ông là nghĩ ngay đến họa sỹ của dòng tranh ký họa, đặc biệt là ký họa chân dung. Ông còn được biết đến là một trong số hiếm hoi họa sỹ Quảng Ninh sở hữu kỹ thuật in tranh độc bản độc đáo.

(Họa sỹ Nghiêm Vinh - nguồn internet)

Với họa sỹ Nghiêm Vinh, theo đuổi và gắn bó với nghề vẽ là một cái duyên. Và trong suốt chặng đường gắn bó với nghề của mình, ông đã để lại trong lòng những người yêu mến nghệ thuật hội họa những ấn tượng đẹp về một họa sỹ cần mẫn, lao động nghệ thuật hăng say và nghiêm túc. Những triển lãm nối tiếp triển lãm là kết quả của những tháng ngày lao động miệt mài của người nghệ sỹ. Song đáng quý hơn cả là tình cảm yêu mến và trân trọng của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người yêu mến hội họa dành cho ông. Có lẽ với họ, hình ảnh người họa sỹ được vây quanh bởi các cháu thiếu nhi với những háo hức và mong chờ về một bức chân dung mãi mãi là hình ảnh đẹp nhất.

Trở thành gương mặt Đại sứ Korean Hạ Long với mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương và góp phần bồi đắp tài năng, phát triển toàn diện kỹ năng cho các em học viên, đặc biệt là các học viên nhí, tới đây, họa sỹ Nghiêm Vinh sẽ chính thức đảm nhận vai trò người thầy trong hoạt động ngoại khóa hội họa dành cho các em thiếu niên, nhi đồng chủ đề "Nhí tài năng" tại Korean Hạ Long.

(Họa sỹ Nghiêm Vinh tham gia hoạt động ngoại khóa cùng các học viên Korean Hạ Long)

Thong ke