Từng bừng khai trương Korean Hạ Long - Cơ sở 3 Đông Triều

Từng bừng khai trương Korean Hạ Long - Cơ sở 3 Đông Triều

Từng bừng khai trương Korean Hạ Long - Cơ sở 3 Đông Triều

Để nâng cao hiệu quả giáo dục, đem đến cộng đồng những giá trị cốt lõi của giáo dục hiện đại, tháng 09 năm 2018 Korean Hạ Long sẽ khai trương cơ sở 3 tại Đông Triều với mong muốn áp dụng mô hình “5 in 1” vào giảng dạy.

Korean Hạ Long là thành viên của Viện Công nghệ & Nhân lực Quốc tế, do Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS CORP đầu tư. Với sứ mệnh: “Tăng cường cơ hội thành công của các cá nhân và đơn vị đối tác thông qua sự đa dạng với các giải pháp giáo dục chất lượng cao; mọi hoạt động của học viên được định hướng nhằm phát triển bền vững, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho học viên cả về chất lượng và chi phí”.

Korean Hạ Long luôn tự hào với hành trình phát triển và hội nhập quốc tế của mình khi đào tạo được hơn 6000 học viên tại Quảng Ninh. Với 4 năm xây dựng và phát triển chúng tôi dần khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực giáo dục tiếng Hàn. Bên cạnh đó, tiếng Anh, Trung, Nhật, Pháp và tiếng Nga là những ngôn ngữ yêu thích thu hút được nhiều học viên lựa chọn học tập tại Korean Hạ Long và Quảng Ninh nói chung.

Để nâng cao hiệu quả giáo dục, đem đến cộng đồng những giá trị cốt lõi của giáo dục hiện đại, tháng 09 năm 2018 Korean Hạ Long sẽ khai trương cơ sở 3 tại Đông Triều với mong muốn áp dụng mô hình “5 in 1” vào giảng dạy. Các học viên được trải nghiệm học tập với những phương pháp trực quan, sinh động và ưu việt nhất bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm và giáo viên bản ngữ có chứng chỉ giảng dạy cho người nước ngoài kèm với hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại.

Đến với Korean Hạ Long (Cơ sở Đông Triều) là đến với những giây phút trải nghiệm trong không gian văn hóa, ngôn ngữ sáng tạo và sự khai phóng những cảm xúc của bản thân!

Từng bừng khai trương Korean Hạ Long cơ sở 3 Đông Triều

 

Thong ke