Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long có thêm thành viên Hội đồng giáo dục

Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long có thêm thành viên Hội đồng giáo dục

Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long có thêm thành viên Hội đồng giáo dục

Nhận lời mời của Ban Lãnh đạo Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS, cô Lưu Nguyễn Thu Hà - Hiện đang giữ vai trò người sáng lập Công ty Giáo dục Quốc tế ID, PGĐ Trung tâm Giáo dục Quốc tế UNESCO, PGĐ Khối tư vấn doanh nghiệp Công ty chứng khoán VICR đồng thời tham gia giữ vai trò thành viên Hội đồng Giáo dục của Tổ hợp.

Cô Lưu Hà tốt nghiệp ĐH Hà Nội (1987) chuyên ngành Phiên dịch tiếng Anh; ĐH Ngoại thương (2003) chuyên ngành Kinh tế đối ngoại; Bằng Quản lý Quỹ của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; các chứng chỉ của ĐH Oslo (Na Uy), ĐH Quốc gia Australia.

Cô am hiểu và có thể sử dụng tới 03 ngoại ngữ khác nhau: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Na Uy.

Đi và trải nghiệm nền văn hóa của hơn 30 quốc gia trên thế giới (Anh, Pháp, Bỉ, Na uy, Đan mạch, Thụy điển, Áo, Litchensten, Thuỵ sĩ, Tiệp khắc, Italy, Đức,  Ai Cập, Mỹ, Ấn độ, Thái lan, Malaysia, Singapore, Trung quốc, Nhật bản, Kazahkstan, Quata,…), từng giữ nhiều vị trí công tác khác nhau: Cô đảm nhiệm vai trò PGĐ Trung tâm Giáo dục Quốc tế UNESCO; 20 năm làm trong ngành phiên dịch, tham gia dịch các cuộc hội đàm, hội thảo cấp cao giữa Việt Nam và các nước; cán bộ Chương trình phát triển Văn hóa – Giáo dục ở Đại sứ quán Na Uy, Đại sứ quán Ấn Độ, các tổ chức quốc tế UNHCR, WHO,…Song là người luôn đề cao việc tự học và học qua trải nghiệm, khao khát làm tươi mới bản thân và sẵn sàng giúp đỡ người khác từ việc đổi mới tư duy, cô chia sẻ:"Mối quan tâm lớn nhất của cô là giáo dục và sức khỏe". Bởi vậy, cô đã sáng lập ra Công ty Giáo dục Quốc tế ID với sứ mệnh làm gia tăng giá trị sống, nâng cao nhận thức cho giới trẻ thông qua các chương trình học trải nghiệm, giao lưu quốc tế".

 
Nhận lời tham gia thành viên Hội đồng Giáo dục của Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long, cô Lưu Hà khẳng định "Tôi rất vui khi giữ vai trò này. PNS CORP cũng như Giáo dục Quốc tế ID - Nơi tôi là là người sáng lập và một số đơn vị giáo dục khác, đều hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục hiện đại,chuyên nghiệp và hiệu quả trên nền tảng của sự đổi mới từ cách nghĩ, cách cảm và phương pháp giáo dục. Tôi muốn đem những ưu việt từ những nền giáo dục tiên tiến nhất, những trải nghiệm văn hóa nơi tôi đã qua để xây dựng nên một môi trường giáo dục ưu việt. Những học viên của Giáo dục Quốc tế ID hay PNS CORP và xa hơn nữa là toàn thể cộng đồng được thụ hưởng các sản phẩm giáo dục tiên tiến, phát triển tối đa tư duy ngôn ngữ và các kỹ năng thiết yếu khác để sẵn sàng trong nền kinh tế tri thức và hội nhập".

Được biết, hiện PNS CORP và Giáo dục Quốc tế ID đang trong thời gian thảo luận các phương thức hợp tác, xúc tiến các hoạt động giao lưu và hỗ trợ giáo dục giữa các bên trong thời gian tới.

 

 

 

Thong ke