Thư chúc mừng năm mới của Tập đoàn MixC

Thư chúc mừng năm mới của Tập đoàn MixC

Thư chúc mừng năm mới của Tập đoàn MixC

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác và quý thành viên!

Năm 2015 đã khép lại với những thành công rực rỡ trên tất cả các mặt của Tập đoàn MixC. Bên cạnh sự lớn mạnh của hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ tại thị trường châu Âu, trên lĩnh vực giáo dục MixC cũng sở hữu những thương hiệu đầy tự hào. Sự khẳng định vị thế trong đào tạo của Korean Halong, PNS International,… đã góp phần vào sự lớn mạnh của Tập đoàn. Chúng tôi trân trọng gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng, đối tác và quý thành viên đã tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua.

Một mùa xuân mới sắp đến và những khoảnh khắc còn lại trước giờ phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới là những lúc lắng đọng nhiều cảm xúc nhất trong lòng mỗi người chúng ta. Tiếc nuối, buồn phiền, âu lo hay hạnh phúc, vui vẻ và mãn nguyện với thành quả đạt được sau một năm làm việc phấn đấu thì tất cả cũng đã ở lại sau lưng.

Đón xuân mới 2016 với nhiều vận hội mới, thời cơ mới và thách thức mới, song chúng tôi tin tưởng rằng, với sự thông minh, sáng tạo, quyết tâm và ý chí của các bạn, năm 2016 sẽ là một năm đầy ý nghĩa, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh và thịnh vượng của quý đơn vị. MixC  vui mừng được tiếp tục đồng hành cùng quý đơn vị trên hành trình phát triển.

Trước ngưỡng cửa của năm mới, một lần nữa, Ban Lãnh đạo Tập đoàn MixC xin được gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới đến toàn thể quý khách hàng, đối tác và quý thành viên. Chúc quý khách hàng, đối tác và quý thành viên một mùa giáng sinh an lành và một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Trân trọng!

BAN LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN MIXC

 

 

Thong ke