Thư chúc mừng năm mới của Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế PNS

Thư chúc mừng năm mới của Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế PNS

Thư chúc mừng năm mới của Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế PNS

Kính gửi: Quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty!

Trong không khí náo nức chào Xuân Bính Thân, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế PNS, Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Korean Hạ Long, tôi thân gửi đến các đồng chí, các bạn và gia đình lời chúc mừng nồng ấm, chân thành và tốt đẹp nhất!

Năm 2015 với nhiều dấu ấn đã đi qua, trên bước đường phát triển của PNS CORP nói chung, Korean Hạ Long nói riêng đã được ghi dấu bởi những thành tựu mới. Với việc mở rộng hoạt động đào tạo 06 ngôn ngữ khác nhau, Korean Hạ Long đã vinh dự trở thành đối tác của nhiều trường đại học lớn trên thế giới. Trên lĩnh vực hoạt động cộng đồng, sự ra đời của Chi hội Bảo vệ Quyền trẻ em Korean Hạ Long và các tổ chức khác đã tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, sự phát triển song song của hoạt động kinh doanh hòa nhập cùng nếp sống cộng đồng, song thành tựu lớn nhất đối với PNS CORP, Korean Hạ Long có lẽ là sự tin tưởng, hợp tác của gần 3000 khách hàng và đối tác.

Những thành tựu đó đã khẳng định vị thế của PNS CORP nói chung, Korean Hạ Long nói riêng trên hành trình phát triển. Chúng ta có quyền  tự hào về một năm 2015 vô cùng vất vả, mệt nhọc, nhưng cũng đầy ắp yêu thương với bao niềm kiêu hãnh. Thành công đó đến từ chính những gian khổ, hy sinh, sự tận lực, mẫn cán của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của PNS CORP, Korean Hạ Long; sự quyết liệt trong chỉ đạo và nắm bắt cơ hội của Ban Lãnh đạo Công ty và trung tâm. Chúng tôi trân trọng và tri ân tất cả những đóng góp của các bạn thời gian qua để tạo dựng nên bản sắc của PNS CORP và Korean Hạ Long hôm nay. Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến tất cả quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 Xuân Bính Thân 2016 đang đến rất gần với nhiều yêu thương và khát vọng, những vận hội mới, thời cơ mới và thách thức mới, tôi hy vọng các đồng chí, các bạn hãy tiếp tục phát huy tốt hơn nữa tinh thần sáng tạo, đổi mới, cùng chung tay xây dựng PNS CORP, Korean Hạ Long vững mạnh, nơi hội tụ của những trí tuệ, khát vọng và yêu thương; nơi bạn và tôi được tạo điều kiện cao nhất về vật chất và tinh thần, bình đẳng trong cơ hội phát triển để tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc; sự phát triển của công ty, trung tâm nói riêng, cũng như đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh và cả nước nói chung.

Trước thềm năm mới, một lần nữa, thay mặt Ban Lãnh đạo PNS CORP, Korean Hạ Long xin gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả quý khách hàng, đối tác, cán bộ, nhân viên của PNS CORP, Korean Hạ Long. Chúc các đồng chí, các bạn, và gia đình năm mới hạnh phúc, thành công, an khang thịnh vượng!

Thân mến!

ThS. Phan Hoành Sơn

Chủ tịch HĐQT- GĐ Công ty Cổ phần Quốc  tế PNS

Thong ke