Mừng sinh nhật 03 tuổi gia đình Korean Hạ Long (14/02/2014 - 14/02/2017)

Mừng sinh nhật 03 tuổi gia đình Korean Hạ Long (14/02/2014 - 14/02/2017)

Mừng sinh nhật 03 tuổi gia đình Korean Hạ Long (14/02/2014 - 14/02/2017)

Ba năm - một chặng đường, có cả nước mắt và niềm vui với biết bao khó khăn. Ngày 14/02/2017 vừa qua, gia đình Korean Hạ Long đã tổ chức sinh nhật tròn ba tuổi trong bầu không khí đầm ấm với các bạn học viên, giáo viên và nhân viên của Trung tâm. 

Sinh nhật gia đình Korean Hạ Long 03 tuổi

Lễ mừng sinh nhật gia đình Korean Hạ Long là dịp để các bạn học viên tụ họp, gặp mặt và chia sẻ những kỷ niệm trong suốt thời gian gắn bó với Trung tâm. Đây cũng là dịp để Korean Hạ Long trải lòng về những khó khăn và thành công gặt hái được trong suốt ba năm qua, và gửi lời cám ơn chân thành nhất đến các bạn học viên, những người đã đồng hành cùng Korean Hạ Long.

Trung tâm Ngoại ngữ Korean Hạ Long được thành lập vào ngày 14/02/2014 với tên gọi ban đầu là Trung tâm Văn hóa & Ngôn ngữ Korean Ha Long, Trải qua ba năm hình thành và phát triển, đến nay Korean Hạ Long đã trở thành đơn vị tiên phong và duy nhất về đào tạo tiếng Hàn tại khu vực tỉnh Quảng Ninh với đội ngữ giáo viên và nhân viên có trình độ chuyên môn cao tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Việc thành lập Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS (tiền thân của Korean Hạ Long) đã mở ra những chuyển biến tích cực mới cho Korean Hạ Long, như đa dạng hóa các chương trình đào tạo với 06 ngoại ngữ cùng các kỹ năng mềm khác, mở rộng kinh doanh sang 06 lĩnh vực, nâng cao chất lượng giảng dạy, nâng cấp và cải thiện cơ sở vật chất, tiến tới trở thành Trung tâm Đào tạo đầu tiên đạt chuẩn quốc tế của tỉnh Quảng Ninh,..

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường ba năm qua của Korean Hạ Long! (tại đây)

Ba năm đầu tiên của một cuộc hành trình, một chặng đường tuy ngắn nhưng vô cùng quan trọng đối với Korean Hạ Long, với những cơ hội, khó khăn, thử thách, với niềm vui, nước mắt và những kỷ niệm khó quên. Chúc Korean Hạ Long sẽ phát triển và thành công hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo.

Chúc mừng sinh nhật Korean Hạ Long!

하롱 코리안 어학원 생일 축하합니다

Happy birthday to Korean Halong!

祝贺下龙韩国外语中心3周岁生日

Chương trình đào tạo của Korean Hạ Long:  tại đây

Sinh nhật gia đình Korean Hạ Long 03 tuổi

Sinh nhật gia đình Korean Hạ Long 03 tuổi

 

Thong ke