Korean Hạ Long có giáo viên mới

Korean Hạ Long có giáo viên mới

Korean Hạ Long có giáo viên mới

Những năm qua, giao lưu kinh tế - văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng phát triển, nhu cầu tìm hiểu văn hóa, học tập ngôn ngữ Hàn Quốc không ngừng tăng lên.

Là đơn vị tiên phong trong đào tạo tiếng Hàn tại Quảng Ninh, Korean Hạ Long không ngừng nỗ lực để mang lại một môi trường học tập chuyên nghiệp, thân thiện, hiệu quả. Bên cạnh chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy, thì yếu tố con người, chất lượng của đội ngũ giáo viên - những người lĩnh sứ mệnh trao truyền kiến thức, nhiệt huyết và niềm say mê học tập tới các học viên luôn được Korean Hạ Long đặt lên hàng đầu.

Đội ngũ giáo viên tại Korean Hạ Long phần đông là các giáo viên trẻ, được đào tạo bài bản, năng động, nhiệt huyết với nghề.

Vừa qua, Korean Hạ Long tiếp tục chào đón 02 thầy cô giáo trẻ bộ môn tiếng Hàn về công tác tại trung tâm. Đó là cô giáo Lê Thị Quỳnh Thiên và thầy Trang Minh Thắng - những giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và gây ấn tượng tốt với học viên.

Lê Thị Quỳnh Thiên vốn là giáo viên giảng dạy nhiều năm tại Trung tâm tiếng Hàn TOP (Hà Nội). Từ tháng 02/2016, Quỳnh Thiên đầu quân về giảng dạy tại Korean Hạ Long. Với sự sôi nổi, say mê của tuổi trẻ và vốn kiến thức chuyên sâu về tiếng Hàn, những buổi học của Quỳnh Thiên luôn là những buổi học mới mẻ, mang lại sự hứng khởi say mê đối với học viên. Cô quan niệm rằng “Muốn trở thành một giáo viên giỏi, trước hết bạn phải là người yêu nghề, yêu học sinh và luôn luôn cố gắng thấu hiểu họ. Chỉ có yêu nghề, yêu học sinh, bạn mới có đủ sự tận tụy và nhiệt huyết trong công việc”.

Những ai thường xuyên theo dõi chương trình Truyền hình An ninh (ATV)"  hoặc kênh Phát thanh chuyên biệt về sức khỏe JOY FM của Đài PT - TH Hà Nội, chắc hẳn đã quen với gương mặt của MC điển trai có tên Trang Minh Thắng. Nhưng ít ai biết rằng, thầy còn là người giữ vai trò quan trọng trong việc mang văn hóa, ngôn ngữ Hàn Quốc đến gần hơn với những người yêu mến văn hóa, ngôn ngữ của đất nước này. Đam mê ngôn ngữ và khát khao cháy bỏng trở thành người giáo viên, ngay từ khi còn là sinh viên năm thứ 2 khoa tiếng Hàn Quốc - Trường Đại học Hà Nội, thầy đã tham gia giảng dạy tại Trung tâm tiếng Hàn ABC - Trường ĐH Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, thầy tiếp tục tham gia giảng dạy tại một số Trung tâm tiếng Hàn trên địa bàn Hà Nội, là giáo viên chính tại Trung tâm tiếng Hàn chất lượng cao KIE. Gia nhập Korean Hạ Long và chia sẻ bí quyết khi học ngoại ngữ với các học viên bộ môn tiếng Hàn, thầy nói “Hãy mỉm cười vượt qua chông gai, bạn sẽ thành công!”.

Chúc hai thầy cô sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người cao cả này!

Thong ke