Hợp tác giữa Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long và trường Đại học Bang Arkansas (Hoa Kỳ)

Hợp tác giữa Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long và trường Đại học Bang Arkansas (Hoa Kỳ)

Hợp tác giữa Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long và trường Đại học Bang Arkansas (Hoa Kỳ)

Với mục đích nâng cao chất lượng cho học viên theo học các chương trình Anh ngữ tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long và giới thiệu đến đông đảo các cá nhân mong muốn theo học các chương trình chất lượng cao, Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long và  trường Đại học Bang Arkansas (Arkansas State University hay A-State) đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác. Theo đó, Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS sẽ đại diện cho A-State trong lĩnh vực tư vấn, giới thiệu chương trình, sản phẩm khóa học, tuyển sinh tại Việt Nam.

Hiện hai bên đang tích cực hoàn tất các thủ tục và xây dựng chương trình cũng như lộ trình hợp tác. Được biết, khi thỏa thuận hợp tác này được triển khai, các học viên đang theo học các chương trình Anh ngữ tại PNS CORP sẽ có cơ hội tiếp cận với các chương trình, các nguồn hỗ trợ thông tin từ thư viện điện tử, cũng như được tư vấn các chương trình, lợi ích khác khi có nguyện vọng du học tại A-State.

Trường Đại học Bang Arkansas (gọi tắt là A-State) là một trường Đại học công lập, được thành lập vào năm 1909 tại tiểu bang Arkansas, Hoa Kỳ, trải rộng 1,376 mẫu Anh – là một trong hai trường đại học có khuôn viên học xá lớn nhất tại tiểu bang này. Trường có tổng số sinh viên học bậc đại học là 10,098 người, ngoài ra còn rất nhiều sinh viên đang theo học chương trình tiếng Anh cũng như bậc sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ và nghiên cứu sinh)

Với bề dày lịch sử trong việc đào tạo sinh viên cả về kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn trong 250 chương trình khác nhau, cấp các bằng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được công nhận trên toàn cầu, A-State đã và đang thu hút nhiều sinh viên quốc tế hơn qua từng năm. Trường nằm trong top 20 Đại học Công lập hàng đầu nước Mỹ, top 53 Đại học phía Nam Mỹ theo xếp hạng của U.S. News. Trường được kiểm định cấp khu vực (regional accreditation), cấp kiểm định vàng về chất lượng giáo dục đại học tại Mỹ.

Chương trình đào  tạo tại PNS CORP - Korean Hạ Long xem: Tại đây

Thong ke