Học hè với gia sư "chất lượng cao" tại Quảng Ninh - Trung tâm gia sư PNS UP

Học hè với gia sư - Giải pháp hữu hiệu để trẻ lấy lại kiến thức bị rỗng

Học hè với gia sư - Giải pháp hữu hiệu để trẻ lấy lại kiến thức bị rỗng

Hè đến, giải pháp nào giúp cho trẻ vui chơi mà không quên việc học luôn làm quý phụ huynh băn khoăn. Thiết nghĩ, việc cho các em vừa tham gia các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng, vừa học tại nhà với gia sư dạy thêm là giải pháp hữu ích. Bởi vậy, bước vào đầu tháng 6, khi các em bắt đầu kỳ nghỉ hè cũng là lúc rất nhiều phụ huynh gọi đến các trung tâm gia sư để hỏi về việc học hè cho con em.

Việc học hè hay không còn tùy thuộc vào việc mỗi em học sinh có học lực như thế nào và đang chuẩn bị vào lớp mấy. Những lớp sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè nên học gia sư là các em lớp "lá" (mầm non) đang chuẩn bị vào lớp 1, các em học sinh lớp 4 chuẩn bị lên lớp 5, các em lớp 8 lên lớp 9, và cuối cùng là các em học sinh lớp 11 chuẩn bị bước vào lớp 12 đầy cam go. Ngoài những lớp trên, các phụ huynh cũng có thể tìm gia sư dạy hè dạy các môn năng khiếu cho con em như vẽ, múa, hát, luyện viết chữ đẹp, tư duy toán thông minh, thể thao,...

Học hè có thể áp dụng đối với các em học sinh mất căn bản, thời gian 3 tháng hè là dịp tốt nhất để các em lấy lại những kiến thức đã mất và học trước chương trình để khi vào năm học mới, các em không bỡ ngỡ trước những kiến thức mới.

Trung tâm Gia sư PNS UP - Quảng Ninh

Vậy, hè nên cho các em học những môn gì?

Cá nhân PNS UP nghĩ nên cho các em học các môn chính với kiến thức xâu chuỗi vào nhau như môn Toán, Hóa, Anh. Đặc điểm của các môn học này là kiến thức sẽ xuyên suốt từ lớp nhỏ đến lớp lớn. Không như môn Lý, Văn, Sinh,... mỗi năm mỗi khác. Trong dịp hè, phụ huynh nên hết hợp với các hoạt động ngoại khóa để các em không cảm thấy áp lực trong học tập. Như vậy, các em sẽ tiếp thu kiến thức mới tốt hơn, kích thích các em ham học, như vậy sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể đăng ký cho con em theo học những lớp năng khiếu theo sở thích của trẻ, những hoạt động vui chơi lành mạnh ở nhà thiếu nhi hoặc học kỳ quân đội,… để các được phát triển toàn diện.

Bên cạnh đó, việc ôn tập, củng cố kiến thức cho trẻ là điều không thể không chú trọng. Nhưng cũng không có nghĩa là nhồi nhét quá nhiều kiến thức cho trẻ. Nên cho trẻ vừa ôn tập vừa vui chơi, động viên và xây dựng cho con tính tự giác học. Phụ huynh cũng nên cho trẻ được chơi thể thao, được đi đá bóng, vừa rèn thể lực, vừa phát triển khả năng vận động tinh thần, nhất là tinh thần đồng đội,…

Hè là thời gian để trẻ vui chơi và ôn luyện kiến thức, nếu không phân bổ thời gian hợp lý, trẻ sẽ dễ bị quá tải. Trẻ em không chỉ cần kiến thức sách vở, mà cần cả những kỹ năng sống quan trọng để trưởng thành và khẳng định bản lĩnh trong xã hội sau này.

Bác Hồ đã từng nói:

“Trẻ em như búp trên cành
Biết ăn ngủ biết học hành là ngoan”.

Ngoài các chương trình gia sư hiệu quả trên, Gia sư PNS UP cũng xin gửi tới quý phụ huynh và các em học sinh các chương trình ngoại khóa hè bổ ích.

Các bậc phụ huynh hãy để trẻ có một mùa hè thật bổ ích mà cũng không quên nhiệm vụ học hành, để mùa hè trở thành những ký ức đẹp trong mỗi trẻ thơ nhé.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ về khóa học, quý phụ huynh cũng như các em đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Gia sư PNS UP để được hỗ trợ và cũng đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này như một cơ hội đến với bạn bè của bạn và những ai cần nó.

TRUNG TÂM GIA SƯ PNS UP - TỔ HỢP GIÁO DỤC & CÔNG NGHỆ PNS
A: Số 237 đường Hạ Long, P.Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.
T: (+84) 203 6565 457    - F: (+84) 203 3838 358
H: (+84) 93 6362 472     - E: giasu.koreanhalong@gmail.com
W: koreanhalong.edu.vn - F: fb.com/giasupnsup

Gia sư hè chất lượng cao tại Quảng Ninh - Trung tâm Gia sư PNS UP

 

Thong ke