Chào hè với hoạt động ngoại khóa bổ ích tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long

Chào hè với hoạt động ngoại khóa bổ ích tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long

Chào hè với hoạt động ngoại khóa bổ ích tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long

Buổi ngoại khóa với sự tham dự của hơn 40 học viên đang theo học các chương trình ngôn ngữ tại Tổ hợp cùng khách mời đặc biệt của chương trình: Họa sỹ Nghiêm Vinh.

Buổi ngoại khóa diễn ra với nhiều hoạt động thú vị: Leo núi Bài Thơ, thắp hương tại Di tích Bài thơ cổ núi Bài Thơ, tham quan Bảo tàng - Thư viện Quảng Ninh,  đặc biệt hoạt động giao lưu và ký họa chân dung cùng họa sỹ, các trò chơi ngôn ngữ và giao lưu thú vị giữa học viên các lớp tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung,... đã tạo nên không khí sôi nổi, vui vẻ trong suốt chương trình. Song điều thành công hơn cả của chương trình, đó là đã tiếp thêm động lực và niềm đam mê ngôn ngữ trong các bạn. Một khí thế mới và tinh thần học tập hăng say đang được thổi bùng lên từng ngày.

Chị Vi Thị Ngọc Anh - Học viên lớp tiếng Anh nói: "Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia một chương trình giao lưu, ngoại khóa với nhiều hoạt động vui như vậy. Tôi đặc biệt thích màn chào hỏi của mọi người. Nhìn cách mọi người tự giới thiệu bản thân bằng chính ngôn ngữ mình đang theo học, tôi thấy mình có thêm động lực cho việc chinh phục tiếng Anh của mình. Tôi tin mình sẽ thành công!".

Bạn Vũ Thị Oanh - Học viên lớp tiếng Trung chia sẻ: "Thật tuyệt vời. Tuy mệt nhưng em thấy rất vui. Không còn là những bài học ngôn ngữ đơn điệu trong các phòng kín nữa. Em được cải thiện các kỹ năng nghe, nói, giao tiếp từ chính các bài học trực quan sinh động trong các hoạt động của chương trình. Em cảm ơn Tổ hợp đã mang đến cho chúng em chương trình học tập hiệu quả như vậy".

Còn đối với Đoàn Văn Hùng - Học viên tiếng Hàn, đồng thời là Đại sứ Korean Hạ Long thì "Đây thực sự là môi trường giáo dục và chương trình giáo dục mà chúng em mong đợi. Chúng em được học tập, vui chơi, thực hành ngôn ngữ một cách tự nhiên, sáng tạo. Đặc biệt, chúng em có sự gắn bó, có cơ hội  giao lưu để hiểu rõ hơn về các bạn học của mình, đoàn kết và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ".

SMART EDUCATION là Chương trình giáo dục thông minh, được nghiên cứu và xây dựng bởi các chuyên gia ngôn ngữ trong Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS. Ưu điểm của chương trình chính là sự kết hợp giữa học tập và vui chơi, trong đó đặc biệt quan tâm đến các hoạt động giáo dục cộng đồng, các hoạt động nhằm phát triển song song kỹ năng ngôn ngữ và các kỹ năng mềm thiết yếu; tập trung khai thác các yếu tố  tiềm năng và khích lệ tinh thần người học thông qua việc khuyến khích các hoạt động tìm hiểu, giao lưu và đoàn kết cùng phát triển giữa các thành viên trong một nhóm".

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:

(Chuẩn bị lên đường)
 

(Hành trình leo núi Bài Thơ và những hình ảnh đẹp)

 

(Chúng tớ đã chinh phục đỉnh núi mang tên Bài Thơ)

(Thắp hương tại Khu Bài thơ cổ)

18rs

(Tham quan Bảo tàng Quảng Ninh)

(Đại sứ Korean Hạ Long đây ạ!!!)

Buổi ngoại khóa của chúng tớ thật tuyệt. Nhưng ngày trước đó,...

Lúc 23h30 phút:

 

 

Thong ke