Ưu đãi tưng bừng chào năm học mới: Đăng kí 1 khóa học tặng 1 khóa học

Ưu đãi tưng bừng chào năm học mới: Đăng kí 1 khóa học tặng 1 khóa học

Ưu đãi tưng bừng chào năm học mới: Đăng kí 1 khóa học tặng 1 khóa học

Chào mừng không khí khai giảng năm học mới, Korean Hạ Long áp dụng chương trình khuyến mãi khủng “Mua 1 tặng 1” chỉ duy nhất trong tháng 9 này. Đặc biệt khóa học tiếng Hàn tổng hợp toàn thời gian dành cho những bạn mong muốn đi du học lần đầu tiên được khai giảng sẽ áp dụng cho bạn nào nhanh tay nhất.

Trong thời kỳ hội nhập quốc tế hiện nay, hành trang “ra biển lớn” của mỗi người ngoài nền tảng kiến thức chuyên môn thì khả năng sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế, một phương tiện, là người bạn đồng hành trên bước đường thành công.

Đồng hành cùng các bạn trong hành trình khám phá bản thân, chinh phục ngoại ngữ, chào năm học mới, Korean Hạ Long dành tặng bạn những phần quà giá trị: Tặng ngay 1 khóa học khi đăng kí 1 khóa học. Chương trình được áp dụng đối với tất cả các khóa tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, luyện thi chứng chỉ…

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho những người có mong muốn đi du học, định cư hay đoàn tụ tại Hàn Quốc (cô dâu Hàn), trong tháng 9 này Korean Hạ Long khai giảng khóa học tiếng Hàn tổng hợp toàn thời gian đầu tiên.

Khóa học trang bị những kiến thức và kĩ năng cơ bản, tư vấn các thủ tục và chọn trường du học phù hợp, giảng dạy bằng “Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam” tích hợp 4 kỹ năng. Trong đó, nội dung giảng dạy có liên quan đến tiếng Hàn trong các trường đại học.

Chúng tôi cam kết về thời lượng, chất lượng giảng dạy không đổi. Ngoài ra, bạn còn cơ hội tham gia và trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa vô cùng thú vị, hấp dẫn do trung tâm tổ chức.

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay các khóa học tại Korean Hạ Long để nhận ngay ưu đãi lớn nhất trong năm
!

Chi tiết vui lòng liên hệ:

BỘ PHẬN TƯ VẤN TUYỂN SINH KOREAN HẠ LONG

Tel: (+84) 33 3838 328  -  Fax: (+84) 33 6565 457

HOTLINE: (+84) 97 1002 723 - E-mail: koreanhalong@gmail.com

Thong ke