Tổng kết cuộc thi "Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016"

Tổng kết cuộc thi "Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016"

Tổng kết cuộc thi "Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016"

BTC cuộc thi ảnh "GƯƠNG MẶT HỌC VIÊN TIÊU BIỂU KOREAN HẠ LONG 2016" đã chính thức khép lại cuộc thi và tìm ra những gương mặt tiêu biểu mùa đầu tiên 2016.

Đây là cuộc thi ảnh dành cho học viên đã, đang theo học các khóa đào tạo do Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS tổ chức tại Quảng Ninh, nhằm tôn vinh nét đẹp duyên dáng, thanh lịch của học viên Korean Hạ Long, đồng thời tạo cơ hội và là nhịp cầu kết nối các bạn trẻ, kết nối học viên và Trung tâm.

Cuộc thi được phát động từ đầu tháng 07/2016. Chỉ sau 05 ngày phát động, BTC đã nhận được 12 bộ ảnh dự thi và đã tiến hành chọn lựa những bộ ảnh đẹp nhất, có số lượng like đông đảo nhất để trao giải.

BTC cũng cho biết, rất nhiều bức ảnh đẹp, có số lượng like và comment nhiều, song không đảm bảo tiêu chí, thể lệ khi bình chọn nên hiệu quả bình chọn chưa cao. Do đó, để đảm bảo tính công bằng và khích lệ tinh thần thí sinh dự thi, BTC quyết định trao 01 giải Gương mặt học viên tiêu biểu và 02 Giải Gương mặt học viên tích cực với giá trị phần thưởng như sau:

Giải “Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016” gồm: Học bổng toàn phần trị giá 3.000.000VNĐ, học bổng kỹ năng online 500.000VNĐ, khóa tiếng Hàn, bộ cẩm nang du lịch Hàn Quốc và chứng nhận danh hiệu kèm theo.

Giải “Gương mặt học viên tích cực Korean Hạ Long 2016” gồm: Học bổng kỹ năng online trị giá 500.000VNĐ, 01 cuốn trong bộ sách Cẩm nang du lịch Hàn Quốc và chứng nhận danh hiệu kèm theo.

Căn cứ vào lượt like fanpage Korean Hạ Long và like ảnh thí sinh, Ban Tổ chức xin chúc mừng các bạn có tên trong danh sách sau đã đạt giải trong cuộc thi:

Giải Gương mặt học viên tiêu biểu: Nguyễn Thùy Anh (Julia Nguyễn)

Giải gương mặt học viên tích cực: Nguyễn Thị Hạ (Ha Nguyen) và Đinh Thị Tú Anh (Tú Ăn).

Đối với hạng mục Khán giả bình chọn: Do không có khán giả nào có comment hai chữ số trùng hai số cuối trong giải đặc biệt của XSMB ngày 15/07/2016 nên không có giải thưởng này.

Một lần nữa xin được chúc mừng tất cả các bạn đạt giải. Để nhận giải thưởng, các bạn vui lòng liên hệ Ban Tổ chức theo địa chỉ: Văn phòng Korean Hạ Long, số 237 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Điện thoại: (+84) 33 3838 328.

Thời gian nhận thưởng: Từ ngày 18/08/2016-30/08/2016. Quá thời hạn trên, BTC không có trách nhiệm giải quyết!

Dưới đây là một số ảnh đạt giải:

(Gương mặt học viên tiêu biểu Nguyễn Thùy Anh)

 

(Gương mặt học viên tích cực: Nguyễn Thị Hạ và Đinh Thị Tú Anh)

Thong ke