Thương nhớ em - Chàng CTV tài năng của Korean Hạ Long

Thương nhớ em - Chàng CTV tài năng của Korean Hạ Long

Thương nhớ em - Chàng CTV tài năng của Korean Hạ Long

Tôi gặp em vào một ngày nắng tháng Sáu và bị thu hút ngay bởi nụ cười tỏa nắng của em. Tôi đã đặt tên em cho một mùa tràn đầy năng lượng như thế “Chàng trai của tháng Sáu”.

Tôi và em ngồi huyên thuyên đủ chuyện, từ chuyện học tập, công việc, gia đình, cuộc sống, tình yêu,… Trong suốt buổi trò chuyện hôm ấy, em không ngừng cười đùa. Tôi nhìn thấy trong mắt em là nhiệt huyết và hoài bão của tuổi trẻ.

Chàng trai của chúng tôi - Nguyễn Thanh Phong dù được tuyển thẳng vào Trường Đại học Bách khoa - Ngôi trường là niềm mơ ước của bao học sinh về Quảng Ninh học tập và công tác có lẽ đã tạo cơ duyên cho chúng ta gặp nhau, làm việc cùng nhau. Nhìn cách em bận rộn với cuộc sống, với đoàn thể, với những hoạt động thiện nguyện, vẫn không quên dành cho chúng tôi, dành cho Korean Hạ Long những thiết kế sáng tạo, trau truốt bằng tất cả nhiệt tình và sự tài hoa của mình. Em đã truyền lửa đến tôi và những người xung quanh em như thế.

Xin cảm ơn em về những ngày đã qua, cảm ơn em đã đi cùng chúng tôi dù là một chặng đường không dài nhưng thật nhiều kỷ niệm. Tạm biệt em, chàng CTV thiết kế tài năng của Korean Hạ Long, người em trai yêu quý của chúng tôi! Mong em bình yên nơi ấy!

Thong ke