Thư chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thư chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thư chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thân mến gửi quý phụ huynh, các nữ học viên tham gia các khóa đào tạo tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS và Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Korean Hạ Long!

Ghi nhận những đóng góp và vai trò to lớn của người phụ nữ đối với gia đình, sự phát triển và tiến bộ của xã hội, thế giới đã dành riêng một ngày trong số 365 ngày trong năm để tôn vinh một nửa của thế giới - Những người được gọi là phái đẹp như một sự tri ân cao cả cho những hi sinh thầm lặng của họ.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, tôi thay mặt BGĐ Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS,Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Korean Hạ Long xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý phụ huynh, các nữ học viên đã và đang tham gia các khóa đào tạo của chúng tôi.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý phụ huynh, các nữ học viên đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm nơi khởi đầu và vun đắp ước mơ nâng cao tri thức của mình. Sự tin tưởng, lựa chọn của quý phụ huynh và các chị, các em là nguồn động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực, cố gắng xây dựng một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả hơn nữa.

Một lần nữa xin được chúc mừng quý phụ huynh, nữ học viên tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS, Trung tâm Văn hoá Ngôn ngữ Korean Hạ Long ngày mùng 8/3 vui vẻ và hạnh phúc!

ThS. Phan Hoành Sơn

Giám đốc Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long

 

 

 

Thong ke