Chi hội Bảo vệ Quyền trẻ em Korean Hạ Long tham gia tập huấn về Luật trẻ em năm 2016

Chi hội Bảo vệ Quyền trẻ em Korean Hạ Long tham gia tập huấn về Luật trẻ em năm 2016

Chi hội Bảo vệ Quyền trẻ em Korean Hạ Long tham gia tập huấn về Luật trẻ em năm 2016

Các đại diện của Chi hội Bảo vệ Quyền trẻ em Korean Hạ Long đã tích cực tham gia xây dựng, góp ý về nội dung mới trong Luật trẻ em 2016 so với Luật Chăm sóc, bảo vệ quyền trẻ em 2004.

Hội nghị tập huấn diễn ra từ ngày 05 - 07/09 tại Cung Trí thức Hà Nội (Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội) với chủ đề “Tập huấn về Luật trẻ em năm 2016 và các văn bản, chính sách liên quan cho cán bộ Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam”.

Tham dự buổi tập huấn có sự góp mặt của ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục BVCSTE của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Tiến sỹ Trần Thị Thanh Thanh - Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam và ông Đặng Ngọc Thạch - Trợ lý mạng CRNET.

Bên cạnh đó, buổi tập huấn còn quy tụ 8 đoàn là các đơn vị, hội, chi hội Bảo vệ quyền trẻ em khu vực phía Bắc và Hà Nội trực thuộc Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam với hơn 20 đại biểu. Chi hội Bảo vệ Quyền trẻ em Korean Hạ Long có 02 đại biểu tham dự Hội nghị.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau buổi tập huấn về Luật trẻ em năm 2016 cho cán bộ Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam

Trong khuôn khổ buổi tập huấn, các đại biểu tham dự Hội nghị đã được phổ biến về các nội dung mới trong Luật trẻ em 2016 so với Luật Chăm sóc, bảo vệ quyền trẻ em 2004. Hòa chung với không khí thảo luận sôi nổi, các đại diện của Chi hội Bảo vệ Quyền trẻ em Korean Hạ Long cũng đã tích cực tham gia xây dựng, góp ý về nội dung mới trong Luật trẻ em 2016 so với Luật Chăm sóc, bảo vệ quyền trẻ em 2004, các nội dung liên quan nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc, bảo vệ quyền trẻ em.

Đây là cơ sở quan trọng để nâng cao trình độ cán bộ Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam, góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ quyền trẻ em từ trung ương đến địa phương.

Chương trình đào tạo tại PNS CORP - Korean Hạ Long

Thong ke