PNS CORP - Korean Hạ Long thay đổi Giám đốc Điều hành

PNS CORP - Korean Hạ Long thay đổi Giám đốc Điều hành

PNS CORP - Korean Hạ Long thay đổi Giám đốc Điều hành

Sáng nay, ngày 14/10/2016 tại trụ sở PNS CORP đã diễn ra phiên họp cổ đông bất thường nhằm đánh giá tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016, xem xét thông qua và quyết định các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức, hoạt động và kế hoạch SXKD những tháng cuối năm.

Tại cuộc họp, ông Phan Hoành Sơn - Chủ trì đã thông qua các báo cáo hoạt động của HĐQT các quý I, II, III và phương hướng hoạt động Quý IV năm 2016; Báo cáo kết quả hoạt động SXKD và một số vấn đề liên quan đến công tác tổ chức, nhân sự.

Theo đó, các cổ đông tham dự cuộc họp đánh giá cao tình hình thực hiện kế hoạch SXKD những tháng đầu năm 2016.Đồng thời các cổ đông cũng đóng góp nhiều ý kiến bổ ích, thiết thực giúp Chủ trì phiên họp hoàn thiện hơn các bản dự thảo báo cáo và đề ra nhiều quyết sách đúng đắn, kịp thời để Ban điều hành PNS CORP chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.

Theo đó, Quý IV năm 2016, PNS CORP chú trọng nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ đặc biệt là dịch vụ giáo dục: Tập trung nâng cao năng lực đội ngũ, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đồng thời bước đầu triển khai thực hiện các bước phát triển chiến lược trong lĩnh vực Nhà hàng- Khách sạn.

Cũng tại phiên họp này, các cổ đông nhất trí với phương án nhân sự của Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS như sau:

Ông Phan Hoành Sơn thôi giữ chức vụ Giám đốc Điều hành PNS CORP kể từ ngày 18/10/2016. Bà Lê Nguyễn Hương - Trưởng ban Điều phối PNS CORP được bầu giữ chức vụ Giám đốc Điều hành thay ông Phan Hoành Sơn sau khi kết thúc bàn giao.

Bà Đào Như Quỳnh - Trưởng Ban Đào tạo PNS CORP được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Đào tạo tại Korean Hạ Long.

Nói về sự thay đổi nhân sự này, ông Vũ Đình Xuất - Giám đốc Thương hiệu Smart Educational, Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long nhận định: “Đây được coi là quyết sách của PNS CORP, cũng như của Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ, chất lượng dịch vụ. Cả hai nhân sự mới được bổ nhiệm đều là những cán bộ được đào tạo bài bản từ nước ngoài về, chuyên môn cao. Chúng tôi hi vọng sự thay đổi về nhân sự lần này sẽ tạo một luồng gió mới tới toàn bộ hệ thống giáo dục Tổ hợp nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất tới mỗi khách hàng”.

Hy vọng với những thay đổi này, PNS CORP sẽ có những bước phát triển mới trong thời gian tới đây.

Dưới đây là chân dung Giám đốc Điều hành Tổ hợp PNS CORP-Korean Hạ Long, người sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí chèo lái con thuyền Văn hóa Ngôn ngữ Korean Hạ Long trên hành trình vươn khơi trên biển tri thức.

Lê Nguyễn Hương tốt nghiệp ĐH La Trobe (Australia) và ĐH Leeds (Anh) với chuyên ngành marketing và truyền thông; Chị đã có hơn 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tình nguyện quốc tế, tư vấn du học, giáo dục, truyền thông và tài chính đã từng làm việc cho các tổ chức quốc tế như ISIC, UNV, ABE, OSC và HI. Trước khi đảm nhiệm vị trí là Giám đốc điều hành tại PNS CORP, chị đảm nhận vai trò Cố vấn chiến lược, Trưởng ban Điều phối tại PNS CORP. Chị đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng Quỹ đào tạo Công dân Việt trở thành một trong những đơn vị phi lợi nhuận với sứ mệnh cam kết lâu dài trong lĩnh vực giáo dục cho  trẻ em nghèo tại  làng  chài  Việt Nam.

Thong ke