Nhân viên tiêu biểu Quý I/2017 - PNS CORP

Nhân viên tiêu biểu Quý I/2017 - PNS CORP

Nhân viên tiêu biểu Quý I/2017 - PNS CORP

Chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Trang đã trở thành nhân viên xuất sắc của Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS trong quý I/2017.

Trong cuộc họp tổng kết hoạt động kinh doanh Quý I/2017 vừa qua của Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS, ông Phan Hoành Sơn - Giám đốc điều hành, đại diện Ban Giám đốc đã khen tặng đồng chí Nguyễn Thị Trang - Nhân viên tiêu biểu của PNS CORP trong Quý I/2017.

Đồng chí Nguyễn Thị Trang tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Quản lý Văn hóa trường Đại học Văn hóa Hà Nội, hiện là Trưởng Bộ phận Tư vấn & Chăm sóc khách hàng của Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS. Trở thành thành viên của PNS CORP từ tháng 11/2016, đồng chí Trang đã nhanh chóng bắt nhịp với công việc, năng động trong xử lý tình huống và tận tâm với nhiệm vụ được giao. Nhờ đó, đồng chí nhận được tin tưởng và yêu mến từ đồng nghiệp, rất nhiều các bạn học viên, quý khách hàng và đối tác. Ngoài ra, đồng chí còn tích cực tham các hoạt động văn hóa, xã hội & cộng đồng của PNS CORP. 

Sự khen thưởng là nguồn khích lệ cũng như động lực tinh thần mà Ban Giám đốc cùng toàn thể PNS CORP dành tặng đồng chí Trang cho những cố gắng và đóng góp của đồng chí trong thời gian qua. Chúc đồng chí sức khỏe, sáng tạo và ý chí; tiếp tục công tác tốt và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong thời gian tới đây tại PNS CORP.

Nhân viên tiêu biểu Quý I/2017 - PNS CORP

 

Thong ke