Nâng cao hiệu quả hoạt động ngoại khóa tại Korean Hạ Long

Nâng cao hiệu quả hoạt động ngoại khóa tại Korean Hạ Long

Nâng cao hiệu quả hoạt động ngoại khóa tại Korean Hạ Long

Thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thời gian qua, cùng với nâng cao chất lượng dạy và học, Korean Hạ Long chú trọng đến kết hợp tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể dục, thể thao, tạo sân chơi bổ ích cho học viên  để giúp các em thư giãn sau những giờ học căng thẳng, nâng cao thể lực và phát động phong trào thi đua học tập, sáng tạo, rèn luyện trong toàn hệ thống Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS - Korean Hạ Long.

Đây cũng là một trong những nội dung của chương trình SMART EDUCATION (Giáo dục thông minh) được PNS CORP ra mắt và triển khai trước đó.

Buổi ngoại khóa, luyện tập Yoga đầu tiên được tổ chức tại CLB Thể dục thẩm mỹ Linh Nhi, đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ các học viên.

Bùi Minh Tâm, học viên lớp tiếng Trung chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 em tham gia hoạt động ngoại khóa tại Korean Hạ Long. Em rất hài lòng về các hoạt động này, đặc biệt công tác tổ chức chu đáo. Em được các anh chị hướng dẫn nhiệt tình. Em nghĩ mình đã lựa chọn được môi trường học tập phù hợp và bổ ích cho bản thân”.

Hoàng Hoa, học viên lớp tiếng Hàn nói “Trước hết, em cảm ơn Korean Hạ Long đã tổ chức các hoạt động này để chúng em có cơ hội tìm hiểu, gắn bó với nhau hơn. Đặc biệt sau những giờ học căng thẳng, được tham gia các hoạt động này, em thấy tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều. Em nghĩ các bạn cũng như em, thực sự cảm thấy rất thú vị”.

Thời gian tới, Korean Hạ Long sẽ linh động thời gian ngoại khóa và đa dạng hình thức: Yoga, gym, võ thuật,… để các em có thể tham gia hoạt động một cách thuận lợi nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tập:

(Chuẩn bị vào tập)

Thong ke