Con số TOPIK ấn tượng tháng 04/2017 - Korean Hạ Long

Korean Hạ Long - Con số TOPIK ấn tượng tháng 04/2017

Korean Hạ Long - Con số TOPIK ấn tượng tháng 04/2017

Kỳ thi năng lực tiếng Hàn TOPIK lần thứ 52 diễn ra vào tháng 04/2017 vừa qua đã trở thành một bước ngoặt quan trọng đối với Korean Hạ Long khi Trung tâm có số lượng các bạn học viên vượt qua kỳ thi "lớn nhất" từ trước đến giờ: 48 bạn học viên, trở thành đơn vị đào tạo tiếng Hàn đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh có trên 45 học viên thi đỗ trong kỳ thi TOPIK.  

Nếu như trong các đợt thi TOPIK trước đây, Korean Hạ Long đạt từ 21 đến 27 bạn học viên vượt qua kỳ thi ở mọi cấp độ, thì trong đợt thi TOPIK lần thứ 52 này, số lượng học viên thi đỗ của Trung tâm đã tăng lên đến gần gấp đôi với con số "ấn tượng" 48 học viên. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với Korean Hạ Long trong dịp chào mừng "Học viên tiếng Hàn thứ 5000" trong tháng rực rỡ 04/2017 và sẽ là một trong những bước đệm quan trọng để Trung tâm tiến tới đạt chuẩn đầu ra TOPIK. Trong số 48 bạn học viên kể trên, có 27 bạn vượt qua TOPIK 1, 16 bạn đạt TOPIK 2 và 5 bạn đạt TOPIK 3.

"Test of Proficiency in Korean" hay gọi tắt là TOPIK là kỳ thi năng lực tiếng Hàn do Viện Giáo dục Quốc tế Quốc gia Hàn Quốc đứng ra tổ chức hằng năm cho người nước ngoài và người Hàn Quốc không sử dụng tiếng Hàn như tiếng mẹ đẻ. Bằng TOPIK có giá trị quốc tế và được công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, TOPIK diễn ra hai lần/năm vào tháng 4 và tháng 10. Đây là kỳ thi quan trọng đối với các bạn học viên tiếng Hàn muốn giành học bổng du học tại Hàn Quốc, hoặc làm việc và định cư tại đất nước này.

Khóa tiếng Hàn luyện thi TOPIK tại PNS CORP Korean Hạ Long

Chị Nguyễn Thị Kim - Một trong những học viên của Korean Hạ Long vượt qua TOPIK 1

Thong ke