Hợp tác giữa Công đoàn PNS CORP và Công đoàn PVcomBank

Hợp tác giữa Công đoàn PNS CORP và Công đoàn PVcomBank

Hợp tác giữa Công đoàn PNS CORP và Công đoàn PVcomBank

Nhằm nâng cao hơn nữa vai trò và hiệu quả của tổ chức Công đoàn trong công tác chung tay xây dựng xã hội học tập; các hoạt động cộng đồng,… Được sự đồng ý của lãnh đạo các đơn vị, sáng ngày 28/12/2016 vừa qua, tại Văn phòng PNS CORP-Korean Hạ Long đã diễn ra lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Công đoàn PNS CORP và Công đoàn PVcomBank, với mục tiêu phối hợp, triển khai có hiệu quả các hoạt động nhằm xây dựng xã hội học tập và sự phát triển chung của hai đơn vị.

Tham dự buổi lễ, về phía PNS CORP có các đồng chí trong BGĐ Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Quốc tế PNS; bà Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch Công đoàn.

Về phía PVcomBank, có đại diện lãnh đạo ngân hàng và ông Hồ Nghĩa Thứ - Chủ tịch Công đoàn.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu, đại diện Công đoàn PNS CORP đã nhấn mạnh và chỉ ra những thế mạnh của Công đoàn PNS CORP. Là một đơn vị giáo dục phi lợi nhuận trực thuộc Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Quốc tế PNS, đơn vị tiên phong trong đào tạo tiếng Hàn tại Quảng Ninh với đa dạng các hình thức đào tạo: Đào tạo tập trung, đào tạo trực tuyến, đào tạo ngoài trời,... Thời gian qua, ngoài thực hiện chung nhiệm vụ công đoàn, Công đoàn PNS CORP đã tham mưu cho lãnh đạo đơn vị tổ chức các hoạt động nhằm giới thiệu đến đông đảo thanh thiếu niên, người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh về văn hóa, ngôn ngữ Hàn Quốc; các hoạt động chung tay vì cộng đồng,…

Ông Hồ Nghĩa Thứ cũng giới thiệu đến Ban lãnh đạo PNS CORP lịch sử hoạt động và những thành tích nổi bật của Công đoàn PVcomBank thời gian gần đây và những định hướng phát triển trong thời gian tới.

Căn cứ vào mục đích, yêu cầu trong hoạt động, định hướng và sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo PNS CORP và PVcomBank, Công đoàn hai đơn vị đã trao đổi và thống nhất những nội dung phối hợp cụ thể nhằm phát huy tối đa lợi thế các đơn vị như:

  • Tổ chức các hoạt động nhằm tăng cường giao lưu, nâng cao nghiệp vụ giữa hai đơn vị: Các buổi sinh hoạt, hội thảo, tập huấn, tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm,…
  • Phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao góp phần nâng cao thể chất, tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai đơn vị.
  • Phối hợp tổ chức các chương trình khuyến học, khuyến tài, xây dựng cộng đồng học tập, xã hội học tập; các chương trình chung tay vì cộng đồng,…

Kết thúc buổi lễ là những cái bắt tay thật chặt, vui vẻ, nồng thắm của lãnh đạo hai đơn vị cùng những bó hoa tươi thắm của Công đoàn PNS CORP và PVcomBank dành tặng cho nhau.

Chương trình đào tạo tại PNS CORP - Korean Hạ Long

Thong ke