Học viên rạng rỡ trong lễ trao giải “Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016”

Học viên rạng rỡ trong lễ trao giải “Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016”

Học viên rạng rỡ trong lễ trao giải “Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016”

Ngày 25/08/2016 vừa qua, BTC đã tiến hành trao giải cho 3 bạn học viên xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi “Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016”. Giải thưởng cao nhất của cuộc thi trị giá 3.500.000 đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn đã thuộc về học viên Nguyễn Thùy Anh. Bộ ảnh của Thùy Anh đã đạt được lượt like cao nhất trên facebook sau gần 1 tháng diễn ra cuộc thi.

Dù là mùa đầu tiên song cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều học viên. Chỉ sau 05 ngày phát động, BTC đã nhận được 12 bộ ảnh dự thi và đã tiến hành chọn lựa những bộ ảnh đẹp nhất, có số lượng like đông đảo nhất để trao giải.

Trong đó giải thưởng cao nhất “Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016” gồm: Học bổng toàn phần trị giá 3.000.000VNĐ, học bổng kỹ năng online 500.000VNĐ, khóa tiếng Hàn, bộ cẩm nang du lịch Hàn Quốc và chứng nhận danh hiệu kèm theo thuộc về Nguyễn Thùy Anh (Facebook: Julia Nguyễn).

Giám đốc Trung tâm Korean Hạ Long trao giải thưởng “Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016” cho học viên Nguyễn Thùy Anh 

Giải “Gương mặt học viên tích cực Korean Hạ Long 2016” gồm: Học bổng kỹ năng online trị giá 500.000VNĐ, 01 cuốn trong bộ sách Cẩm nang du lịch Hàn Quốc và chứng nhận danh hiệu kèm theo thuộc về hai nữ học viên Nguyễn Thị Hạ (Facebook: Ha Nguyen) và Đinh Thị Tú Anh (Facebook: Tú Ăn).

Dù đang bị thương ở chân nhưng Tú Anh vẫn rạng rỡ khi nhận được giải thưởng của BTC

Cuộc thi “Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016” được khởi động từ ngày 01/07/2016 đến 15/07/2016. Đây là cuộc thi ảnh dành cho học viên đã, đang theo học các khóa đào tạo do Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS tổ chức tại Quảng Ninh, nhằm tôn vinh nét đẹp duyên dáng, thanh lịch của học viên Korean Hạ Long, đồng thời tạo cơ hội và là nhịp cầu kết nối các bạn trẻ, kết nối học viên và Trung tâm.

Hy vọng ở những mùa tiếp theo, cuộc thi sẽ thu hút được nhiều học viên và tìm ra được những gương mặt nổi bật đúng với tiêu chí của cuộc thi là tôn vinh nét đẹp và kết nối học viên.

Bức ảnh đạt giải Gương mặt học viên tiêu biểu Korean Hạ Long 2016 của Nguyễn Thùy Anh  (Facebook: Julia Nguyễn)

Nguyễn Thị Hạ (Facebook: Ha Nguyen) 

 và Đinh Thị Tú Anh (Facebook: Tú Ăn) cùng nhận được giải “Gương mặt học viên tích cực Korean Hạ Long 2016”.

Thong ke