Chia tay K3,4 tiếng Hàn XKLĐ-KLPT - Trao bằng tốt nghiệp cuối khóa - Korean Hạ Long

Chia tay K3,4 tiếng Hàn XKLĐ-KLPT - Trao bằng tốt nghiệp cuối khóa

Chia tay K3,4 tiếng Hàn XKLĐ-KLPT - Trao bằng tốt nghiệp cuối khóa

Ngày 10/06 vừa qua, Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS, Trung tâm Ngoại ngữ Korean Hạ Long đã trân trọng tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho các bạn học viên K3,4 tiếng Hàn XKLĐ-KLPT tại phòng học đa chức năng của lớp ngay sau khi buổi học cuối cùng kết thúc.

Mở đầu buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu - Phó giám đốc Korean Hạ Long đã trân trọng đọc quyết định trao bằng tốt nghiệp của Trung tâm Ngoại ngữ Korean Hạ Long cho các học viên K3,4 tiếng Hàn XKLĐ-KLPT. Tiếp theo, ThS.Phan Hoành Sơn - Giám đốc điều hành PNS CORP đã thay mặt Ban lãnh đạo của Tổ hợp tận tay trao tặng bằng tốt nghiệp cho từng học viên và gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến các bạn. Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các bạn học viên trong suốt quá trình học tập tại Korean Hạ Long, Tổ hợp đã trao tặng bằng khen cho 3 học viên có thành tích học tập xuất sắc nhất, đó là các bạn: Nguyễn Mạnh Hải và Nguyễn Văn Thành - K3, Lê Văn Thăng - K4. Mặc dù không thể có mặt tại buổi lễ, ThS.Venus Lê Nguyễn - Giám đốc điều hành Korean Hạ Long cũng đã gửi lời chúc mừng và sự quan tâm sâu sắc nhất đến các học viên tốt nghiệp trong đợt này.

Những người chứng kiến thật không khó để cảm nhận được sự đa dạng cảm xúc trong buổi học"đặc biệt" này của K3,4 tiếng Hàn XKLĐ-KLPT. Buổi học cuối cùng, mỗi người có một tâm trạng khác nhau, một chút tiếc nuối trên gương mặt các chuyên viên, giáo viên, sự trầm tư, lo lắng cho những dự định sắp tới, lại có cả những tiếng cười vui sảng khoái chụp vài kiểu ảnh kỷ niệm khi cả lớp sắp chia tay nhau. Tiếp sau buổi học cuối cùng và lễ tốt nghiệp, các bạn học viên K3,4 tiếng Hàn XKLĐ-KLPT của Korean Hạ Long sẽ tham dự kì thi EPS-KLPT diễn ra vào ngày 18/6 tới đây do Bộ Việc làm Lao động Hàn Quốc phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Việt Nam tổ chức, một kỳ thi quan trọng cho bước ngoặt sắp tới của các bạn. Hy vọng rằng, các bạn sẽ có được sự tự tin, vững bước để vượt qua kỳ thi, xứng với chính những nỗ lực học tập bền bỉ của các bạn, cũng như sự tận tâm, tận lực của tập thể cán bộ, nhân viên và giáo viên Korean Hạ Long, những người đồng hành cùng các bạn trong suốt chặng đường vừa qua trên con đường vươn đến những ước mơ. 

Cám ơn những tình cảm yên mến, sự trân trọng và tin tưởng mà các bạn học viên K3,4 tiếng Hàn XKLĐ-KLPT đã dành tặng PNS CORP -  Korean Hạ Long. Chúng tôi, những người làm công tác giáo dục cảm thấy rất vui khi đọc những lời chia sẻ, nhắn nhủ của các bạn trong buổi học cuối cùng. Đây sẽ là nguồn động viên to lớn để đơn vị tiếp tục cố gắng, nghiên cứu, hoàn thiện hơn nữa, mang đến các giải pháp và mô hình đào tạo chất lượng nhất đến với nhiều người dân tại khu vực tỉnh Quảng Ninh và các vùng lân cận.

Cuối cùng, Tổ hợp và Trung tâm xin chúc các bạn sẽ vững tin và thành công trên chặng đường sự nghiệp phía trước. Các bạn thân mến, hãy nhớ rằng: Dù các bạn có ở nơi đâu, gia đình Korean Hạ Long vẫn sẽ mãi hướng theo các bạn và chào đón các bạn bất cứ lúc nào quay trở về thăm Trung tâm. Chúc các bạn thi tốt và đạt kết quả cao!

Bà Nguyễn Thị Thu - Phó giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Korean Hạ Long trân trọng đọc quyết định trao chứng chỉ tốt nghiệp

Bà Nguyễn Thị Thu - Phó giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Korean Hạ Long trân trọng đọc quyết định trao bằng tốt nghiệp cuối khóa.

Ông Phan Hoành Sơn - Giám đốc điều hành PNS CORP thay mặt Ban lãnh đạo của Tổ hợp trao tặng chứng chỉ.

Ông Phan Hoành Sơn - Giám đốc điều hành PNS CORP thay mặt Ban lãnh đạo của Tổ hợp trao tặng bằng tốt nghiệp cuối khóa cho các học viên.

Lời chia sẻ từ các khác bạn học viên K3,4 tiếng Hàn XKLĐ-KLPT - Korean Hạ Long

Lời chia sẻ từ các bạn học viên K3,4 tiếng Hàn XKLĐ-KLPT

Thong ke