Tuyển dụng Giáo viên, Nhân viên Kế toán, Nhân viên Hành chính, Marketing

Tuyển dụng

Tuyển dụng Giáo viên, Nhân viên Kế toán, Nhân viên Hành chính, Marketing

Ngày đăng: 08/01/2019

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng
Tuyển dụng Giáo viên, Nhân viên Kế toán, Nhân viên Hành chính, Marketing
Chức danh Nhân viên Kinh nghiệm Dưới 1 năm
Nhóm ngành nghề Kế toán-Kiểm toán, Nhân viên kinh doanh, Báo chí-Truyền hình, Marketing-PR, Biên-Phiên dịch, Dịch vụ, Giáo dục-Đào tạo, Hành chính-Văn phòng Trình độ Đại học
Loại hình công việc Toàn thời gian cố định Nơi làm việc Quảng Ninh
Mức lương Thỏa thuận Số lượng cần tuyển 15
Mô tả công việc

1. GIÁO VIÊN TIẾNG ANH,TRUNG, NHẬT, HÀN

- Giảng dạy ngoại ngữ theo các chương trình phân công của Phòng Đào tạo.

- Thực hiện công tác chủ nhiệm đối với lớp mình phụ trách, theo dõi và báo cáo định kỳ về tình hình học tập và các mặt khác đến Hội đồng Giáo viên và lãnh đạo Công ty.

 - Tham gia các công tác chuyên môn khác về đào tạo như soạn giáo án giảng dạy, làm đề thi,… tham gia các sinh hoạt chuyên môn và tập huấn dành cho giáo viên và các hoạt động ngoại khóa, sự kiện chung của Công ty khi có phân công.

 - Mô tả công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi ứng viên tham gia phỏng vấn và nhận việc.

2. NHÂN VIÊN MARKETING

- Hoạch định chiến lược marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu theo định hướng chiến lược của Công ty.

- Nghiên cứu và phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, dự đoán xu hướng thị trường.

- Lập kế hoạch, triển khai và kiểm tra việc thực hiện các chương trình marketing bao gồm: Khuyến mại, quảng cáo, PR,... dành cho khách hàng để hỗ trợ cho phát triển kinh doanh.

- Kiểm soát hệ thống thông tin marketing, thông tin truyền thông. Tạo lập quan hệ với các cơ quan truyền thông để quảng bá thương hiệu, xây dựng kế hoạch marketing cho các dự án liên kết hợp tác.

- Phối hợp Phòng Kinh doanh trong việc chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường.

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH

- Trực tiếp phát triển khách hàng mới từ nguồn dữ liệu khách hàng của công ty và của cá nhân.

- Xây dựng kế hoạch và lập danh sách khách hàng mục tiêu tháng, tổng hợp và đánh giá,đề xuất các biện pháp cải thiện chỉ tiêu.

- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng.

- Phối kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu.

4. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG

- Soạn thảo văn bản, thực hiện nhiệm vụ Văn phòng.

- Tư vấn, giới thiệu chương trình, sản phẩm của Công ty đến khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.

5. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

- Lập hồ sơ khai thuế hàng tháng, hàng quý, báo cáo tài chính năm theo quy định hiện hành gửi các cơ quan chức năng.

- Tổ chức hệ thống kế toán của Công ty để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận hành của Công ty.

- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Cung cấp và giải trình số liệu kế toán cho các cơ quan chức năng, kiểm toán, Giám đốc khi có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác liên quan đến Tài chính – Kế toán theo yêu cầu của Giám đốc.

- Theo dõi chứng từ, hóa đơn, …

 

Yêu cầu công việc

1. GIÁO VIÊN TIẾNG ANH, TRUNG, NHẬT, HÀN

- Nam nữ tuổi từ 20 đến 35, tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên các ngành đào tạo ngoại ngữ phù hợp vị trí tuyển dụng.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.

- Phong cách giảng dạy linh hoạt và năng động, truyền cảm hứng và sự tự tin cho học viên.

- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Ưu tiên ứng viên mong muốn làm việc lâu dài.

2. NHÂN VIÊN MARKETING

- Nam nữ, tuổi dưới 35.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing hoặc các ngành liên quan.

- Vi tính văn phòng thành thạo.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH

- Tuổi từ 22 - 30, ngoại hình ưa nhìn.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường khối Kinh tế.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Tiếng Anh giao tiếp, có khả năng đọc hiểu tài liệu.

- Thái độ tích cực, khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn bán hàng, tư vấn giáo dục là một lợi thế.

4. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, thành thạo tin học văn phòng cơ bản.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.

- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

- Có thể sử dụng ngoại ngữ (Anh, Trung, Nhật, Hàn) là một lợi thế.

5. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

- Nam nữ tuổi từ 23 đến 40 tuổi .

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán các trường Đại học thuộc khối Kinh tế .

- Am hiểu pháp luật về kế toán, thuế hiện hành.

- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán thông dụng.

- Tận tụy, có trách nhiệm với công việc và gắn bó lâu dài với Công ty.

- Ưu tiên người có kinh nghiệm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với các cá nhân và con người có tư duy tích cực, thoải mái và đầy cảm hứng.

- Tham gia các khóa đào tạo khi mới vào làm và các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ khác.

- Nếu bạn yêu thích các hoạt động tập thể, các hoạt động cộng đồng hoặc say mê các công trình nghiên cứu khoa học, … Các hoạt động tập thể, cộng đồng, nghiên cứu tại PNS CORP là môi trường lý tưởng để bạn phát huy tối đa bản thân.

- Chế độ phúc lợi xã hội theo quy định (BHXH, BHYT,…).

Hồ sơ bao gồm

Đơn xin việc (Viết tay, nêu rõ cơ sở bạn muốn làm việc, ví dụ: PNS CORP - KOREAN HẠ LONG cơ sở Mạo Khê,...)

- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (Công chứng).

- Bản sao Giấy khai sinh, CMTND, hộ khẩu (công chứng).

- Giấy khám sức khỏe.

* Lưu ý: Hồ sơ đã nộp không trả lại trong mọi trường hợp.

Hạn chót nộp hồ sơ 15-02-2019

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệ Phòng Hành chính - Nhân sự
Email koreanhalong@gmail.com
Số điện thoại 02033838328
Địa chỉ Trụ sở chính: Số 237 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Thong ke