Ra mắt và sinh hoạt CLB tiếng Anh chủ đề "Hành trình ra biển lớn"

Ra mắt và sinh hoạt CLB tiếng Anh chủ đề "Hành trình ra biển lớn"

Ra mắt và sinh hoạt CLB tiếng Anh chủ đề "Hành trình ra biển lớn"

Sáng nay ngày 29/12/2015, tại Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Korean Hạ Long đã diễn ra buổi lễ ra mắt CLB tiếng Anh, cũng đồng thời là buổi sinh hoạt đầu tiên với chủ đề “Hành trình ra biển lớn”.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Bãi Cháy; đại diện Hội Du học sinh Quảng Ninh; Ban Giám đốc và các thầy cô giáo Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Korean Hạ Long cùng hơn 30 thanh thiếu niên, học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn phường Bãi Cháy.

Một trong những hoạt động được chú ý đặc biệt tại buổi lễ này là chương trình giao lưu giữa các thành viên tham dự và các hội viên Hội Du học sinh Quảng Ninh tại 13 quốc gia trên thế giới. Trong khuôn khổ chương trình giao lưu, các cá nhân tham dự đã có buổi trò chuyện thân mật, cởi mở với các thành viên Hội Du học sinh Quảng Ninh về kinh nghiệm để học tiếng Anh hiệu quả, kinh nghiệm xin học bổng và kinh nghiệm khi học tập tại nước ngoài.

Các hoạt động khác như gây dựng quỹ khuyến học Korean Hạ Long; tham gia các trò chơi dân gian hay chụp ảnh hưởng ứng chương trình “Nụ cười Hạ Long” do tỉnh Quảng Ninh phát động,… cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên tham gia.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt và sinh hoạt số đầu tiên này, anh Phan Hoành Sơn - GĐ điều hành Hệ thống Korean Hạ Long nhấn mạnh: “Như tên gọi của chương trình là “Hành trình ra biển lớn”, việc chinh phục tiếng Anh và tích lũy kiến thức cho bản thân thực sự cần một quá trình và đòi hỏi người học phải nỗ lực hết mình vượt qua khó khăn, thử thách và Korean Hạ Long sẽ luôn đồng hành cùng các em vượt khó, để từ bến cảng quê hương các em sẽ chinh phục đến những “bến cảng” đại học nổi tiếng trên bản đồ du học toàn cầu”.

Chị Vũ Ngọc Linh – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Bãi Cháy nhận xét: “ Đây thực sự là một chương trình vô cùng ý nghĩa việc học tập ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh thực sự cần thiết khi Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung đẩy mạnh vào hoạt động du lịch. Do đó, tôi mong muốn các thành viên ở đây hãy nỗ lực học tập hết mình, và hy vọng Korean Hạ Long cũng như Hội Du học sinh Quảng Ninh sẽ có nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa, tạo môi trường học tập và sân chơi cho các bạn trẻ có niềm đam mê với môn ngoại ngữ này!”.

Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia buổi lễ, các thành viên tham dự không giấu được sự xúc động.

Nguyễn Thị Thu Hà - Học sinh trường THPT Bãi Cháy nói “Em rất vui khi được tham gia chương trình ngày hôm nay. Em học được rất nhiều điều từ những chia sẻ của các anh chị du học sinh. Có lẽ, em đã tìm thấy ý nghĩa và động lực cho việc học tiếng Anh của mình mà không cần phải cố gắng ép buộc bản thân nữa!”.

Còn với Phương Hồng - Thanh niên trên địa bàn phường Bãi Cháy thì “Buổi giao lưu hôm nay thực sự rất thú vị. Em mong sẽ có nhiều buổi sinh hoạt và ngoại khóa như thế này hơn nữa. Em cảm ơn Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Korean Hạ Long rất nhiều. Từ bây giờ, em có thêm một địa chỉ để trau dồi tiếng Anh của mình rồi!”.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Một góc khung cảnh buổi lễ:

 Phát biểu của các đơn vị:

Giao lưu với các thành viên Hội Du học sinh Quảng Ninh:

Tham gia các trò chơi dân gian:

Chụp ảnh hưởng ứng chương trình “Nụ cười Hạ Long”:

 

 

Thong ke