Chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh hiệu quả chủ đề "Chìa khóa thành công"

Chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh hiệu quả chủ đề "Chìa khóa thành công"

Chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh hiệu quả chủ đề "Chìa khóa thành công"

Nhằm nâng cao khả năng học tiếng Anh của các bạn trẻ, Korean Hạ Long tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến, chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh hiệu quả, chủ đề "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG".

Khách mời của chương trình là anh Vũ Minh Đức - Du học sinh tại Scotland, Vương Quốc Anh.

Vũ Minh Đức là cái tên quen thuộc trong cộng đồng du học sinh Việt trên toàn thế giới. Anh đã tốt nghiệp thạc sỹ và hiện tiếp tục đang làm luận án Tiến sỹ tại Anh.  Với đam mê khám phá những vùng đất mới, đặc biệt là vốn ngôn ngữ phong phú, Vũ Minh Đức đã dành thời gian không nhỏ trong quỹ thời gian sinh sống và học tập tại châu Âu, trải nghiệm văn hóa nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới. Những câu chuyện thú vị trên hành trình khám phá ấy được tập hợp và ghi lại trong những trang viết xúc động, mới lạ và hấp dẫn “Những ngày ở châu Âu”.

Trong khuôn khổ của chương trình, bên cạnh hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết học tiếng Anh hiệu quả, những trải nghiệm văn hóa thú vị  cùng khách mời của chương trình, sẽ có các trò chơi thú vị, các câu hỏi đố vui liên quan đến ngoại ngữ, văn hóa hữu ích.

Chương trình sẽ diễn ra trực tiếp trên trang facebook của Korean Hạ Long tại địa chỉ  fb.com/koreanhalong trong 03 ngày liên tiếp, bắt đầu từ ngày 28/02/2016 (Chủ nhật) đến hết ngày 01/03/2016 (thứ 3).

Để tham gia chương trình, các bạn hãy like và share trang facebook của Trung tâm. Sau đó comment câu hỏi mà mình muốn tham gia giao lưu cùng khách mời. Các bạn cũng có thể gửi câu hỏi giao lưu cho chúng tôi trực tiếp tại đây: https://ask.fm/Koreanhalong . 03 câu hỏi giao lưu hay nhất được Ban Tổ chức lựa chọn sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn là học bổng các khóa học tại Trung tâm.

Các bạn hãy nhanh chóng gửi câu hỏi cho chúng tôi và đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến một ai đó cũng quan tâm đến điều này nhé!

Thong ke