Chúc mừng sinh nhật Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS CORP - Korean Hạ Long

Chúc mừng sinh nhật Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS CORP - Korean Hạ Long

Chúc mừng sinh nhật Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS CORP - Korean Hạ Long

Ngày 17/02/2016 vừa qua, Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS CORP - Korean Hạ Long đã long trọng tổ chức liên hoan mừng sinh nhật Trung tâm tròn tuổi mới. Đến dự buổi lễ có các đồng chí trong HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế PNS, Ban Giám đốc cùng toàn thể CBNV Công ty và các đối tác.

Dù mới thành lập và đi vào hoạt động được 01 năm, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, song với sự đồng thuận cao từ Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBGVNV, Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS CORP - Korean Hạ Long đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện; đội ngũ CBGVNV tâm huyết, chuẩn mực.

Chặng đường 01 năm không phải là dài đối với một doanh nghiệp, song bước đầu đã khẳng định thương hiệu đào tạo uy tín Korean Hạ Long trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tại Quảng Ninh nói chung và cả nước nói riêng.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Phan Hoành Sơn - Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế PNS đã gửi lời cám ơn chân thành tới CBGVNV đã có những đóng góp tích cực và to lớn để Korean Hạ Long nói riêng và PNS CORP nói chung ngày một trưởng thành. Nhân dịp này, PNS CORP - Korean Hạ Long cũng trân trọng gửi lời cảm ơn tới các Quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng và ủng hộ Công ty, Trung tâm trong thời gian qua.

Đón sinh nhật đầu tiên, Korean Hạ Long vui mừng khi tiếp tục trở thành đối tác của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Sau buổi lễ là bữa tiệc mừng sinh nhật ấm áp với sự tham dự của tất cả các thành viên tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Phát biểu khai mạc của Giám đốc Công ty:

Cắt bánh mừng sinh nhật:

Tặng quà cho nhân viên xuất sắc:

Liên hoan chúc mừng:

Thong ke