Tuyệt chiêu học giao tiếp tiếng Hàn nhanh nhất

Tuyệt chiêu học giao tiếp tiếng Hàn nhanh nhất

Tuyệt chiêu học giao tiếp tiếng Hàn nhanh nhất

Mục tiêu cuối cùng của việc học ngoại ngữ là khả năng giao tiếp nhanh nhạy, phản ứng và xử lý thông minh trong những tình huống cụ thể. Nhưng giao tiếp là một kỹ năng khó, đòi hỏi người học phải không ngừng rèn luyện và nỗ lực từng ngày. Và tiếng Hàn cũng vậy! Bài viết dưới đây giới thiệu đến các bạn các bước rèn luyện để bạn có thể giao tiếp tiếng Hàn như "chém gió"

Bước 1:

Tham khảo một số video học tiếng Hàn của đài truyền hình Hàn Quốc, đó là những video dạy học tiếng Hàn cơ bản và chuẩn nhất. Cố gắng làm sao phát ẩm chuẩn, sau này các bạn sẽ nói tiếng Hàn chuẩn nhất.

Bước 2:

Tập nghe tiếng hàn. Ban đầu khi các bạn học tiếng Hàn các bạn sẽ rất khó có thể nghe rõ từng câu từ trong đoạn hội thoại tiếng Hàn. Nhưng các bạn cứ yên tâm nghe nhiều các bạn sẽ thành thói quen và nghe nhiều các bạn sẽ nhận biết được các âm và các từ trong câu, dần dần các bạn có thể nghe cả câu văn ngắn, dài, nhanh hoặc là chậm. Ban đầu các bạn nên nghe những đoạn hội thoại ngắn và chậm trước, sau đó dần dần nghe sang các đoạn hội thoại nhanh hơn, cứ như vậy bạn sẽ rèn luyện được kỹ năng nghe của bạn.

Bước 3:

Khi mà các bạn đã có khả năng nghe tương đối tốt thì các bạn nên rèn luyện kỹ năng viết. Đơn giản là khi các bạn nghe thành thạo rồi nhưng các bạn phải viết các câu các từ hay đoạn hội thoại mà mình nghe được ra giấy chuẩn nhất.

Bước 4:

Đọc sách hay báo tiếng Hàn. Các bạn đọc các đoạn hội thoại cơ bản hoặc những đoạn truyện tranh thiếu nhi gồm những câu văn ngắn dễ đọc, sau đó các bạn tăng dần độ khó lên bằng cách đọc sách và báo Hàn hàng ngày. Hãy bỏ ra 1 đến 2 giờ đọc tiếng Hàn hàng ngày hay nâng cao số lượng trang tiếng Hàn mà bạn có thể đọc được trong 1, 2 giờ đó.

Bước 5:

Để thành thạo giao tiếp là cả một quá trình rèn luyện, các bạn lên tham gia các câu lạc bộ tiếng Hàn để luyện nói hoặc là nói chuyện với người Hàn thật nhiều. Ban đầu bạn có thể phản xạ chậm vì bạn phải suy nghĩ và lắp ghép các câu từ nhưng bạn cứ yên tâm rèn luyện thường xuyên nhé.

Chúc các bạn sớm thành thạo giao tiếp bằng ngôn ngữ Hàn Quốc nhé.

Khóa học tiếng Hàn tại PNS CORP - Korean Hạ Long

Thong ke