Tổng kết cuộc thi ảnh "Tỏa nắng cùng Korean Hạ Long"

Tổng kết cuộc thi ảnh "Tỏa nắng cùng Korean Hạ Long"

Tổng kết cuộc thi ảnh "Tỏa nắng cùng Korean Hạ Long"

Các bạn thân mến! Cuộc thi “Tỏa nắng cùng Korean Hạ Long 2015” đã chính thức khép lại. Ban Tổ chức cuộc thi rất vui khi nhận được sự quan tâm tham dự của đông đảo các bạn.

Qua hơn một tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 40 tác phẩm của 26 tác giả tham gia dự thi. Anh Phan Hoành Sơn - Giám đốc điều hành Hệ thống Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Korean Hạ Long, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết: “Dù thời gian diễn ra cuộc thi không dài, song căn cứ vào số lượng tác giả, tác phẩm tham gia dự thi, có thể khẳng định cuộc thi đã tạo được sức hút nhất định, đặc biệt là với các bạn trẻ”.

Căn cứ vào lượt like, comment và share, Ban Tổ chức xin chúc mừng các bạn có tên trong danh sách sau đã đạt giải trong cuộc thi:
Giải Nhất: Bùi Thị Nga.
Giải Nhì: Ngô Thị Khuyên (Chíp xinh).
Các giải khuyến khích: Anna Jelínková (Phương mèo), Dương Omachi, Nguyễn Thị Thu Huyền (Huyền Tantaro).

Một lần nữa xin được chúc mừng tất cả các bạn. Để nhận giải thưởng, các bạn vui lòng liên hệ Ban Tổ chức theo địa chỉ: Văn phòng Korean Hạ Long, số 25 phố Trần Bình Trọng, khu 9B, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Hotline: (+84) 33 3838 328.

BTC cuộc thi “Tỏa nằng cùng Korean Hạ Long 2015” xin chân thành cảm ơn tất cả các thí sinh đã  tham gia dự thi và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các bạn trong thời gian sắp tới nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong các cuộc thi tiếp theo!

Một số tác phẩm đạt giải:

 

 

Khóa học tiếng Hàn tại PNS CORP - Korean Hạ Long

 

 

 

 

 

 

 

 

Thong ke