Tình nguyện viên PNS CORP tham gia chạy gây quỹ từ thiện nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Tình nguyện viên PNS CORP tham gia chạy gây quỹ từ thiện nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Tình nguyện viên PNS CORP tham gia chạy gây quỹ từ thiện nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Sáng ngày 15/07/2017, các tình nguyện viên của Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS (PNS CORP), Trung tâm Ngoại ngữ Korean Hạ Long đã tham gia chương trình chạy việt dã, gây quỹ từ thiện nhằm ủng hộ các gia đình chính sách, các đối tượng thương binh, liệt sỹ cùng các nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/07.

Chương trình diễn ra tại Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hóa tỉnh Quảng Ninh, thu hút hơn 400 tình nguyện viên từ các đơn vị tình nguyện trên địa bàn thành phố Hạ Long, trong đó có Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS, đơn vị chủ quản của Trung tâm Ngoại ngữ Korean Hạ Long. Các tình nguyện viên của PNS CORP, Korean Hạ Long đã tham gia chạy bền trên cung đường dài 3.5km từ Cung quy hoạch Hội chợ, Triển lãm và Văn hóa tỉnh đến ngã 3 Trung tâm thương mại Vincom Plaza và quay trở lại. Phụ trách tổ chức chương trình là UBND tỉnh Quảng Ninh, nhà tài trợ Dầu thực vật Cái Lân cùng các đơn vị khác. 

Với chủ trương “đền ơn đáp nghĩa” của Đảng và Nhà nước cùng đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, chương trình chạy việt dã thực sự là một chương trình có ý nghĩa thiết thực trong công tác gắn kết cộng đồng làm việc thiện, thể hiện sự tri ân đối với những người có công với cách mạng và đất nước. Mặc dù trời mưa trong suốt buổi sáng, các tình nguyện viên của PNS CORP, Korean Hạ Long vẫn có mặt và hưởng ứng tham dự chương trình. Đây là một trong chuỗi các hoạt động xã hội mà PNS CORP tích cực tham gia trong tiến trình đơn vị nỗ lực xây dựng hình ảnh “doanh nghiệp xã hội” hướng đến lợi ích cộng đồng, góp phần hoàn thành sứ mệnh “giáo dục vì cộng đồng” trong kim chỉ nam hành động PNS CORP đã đề ra.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình.

Korean Hạ Long tham gia chạy gây quỹ từ thiện nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Tình nguyện viên Korean Hạ Long chụp ảnh giao lưu cùng tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ TP.Hạ Long

Tình nguyện viên Korean Hạ Long chụp ảnh giao lưu cùng tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ TP.Hạ Long.

 

Thong ke