PNS CORP trở thành đối tác của Hội đồng Anh (British Council)

PNS CORP trở thành đối tác của Hội đồng Anh (British Council)

PNS CORP trở thành đối tác của Hội đồng Anh (British Council)

Ngày 03/01/2018, Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS (PNS CORP) đã ký kết thỏa thuận hợp tác thành công với Hội đồng Anh (British Council). Theo đó, PNS CORP chính thức trở thành đối tác của Hội đồng Anh trong việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi IELTS của các thí sinh tại khu vực tỉnh Quảng Ninh và khu vực lân cận.

Hội đồng Anh là một tổ chức của Vương quốc Anh với chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục và văn hóa quốc tế, được thành lập vào năm 1934. Hội đồng Anh hoạt động tại hơn 100 quốc gia trên thế giới trong các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, ngôn ngữ tiếng Anh, giáo dục và xã hội. 

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, Hội đồng Anh là một trong hai đơn vị, bên cạnh tổ chức giáo dục IDP tổ chức IELTS (International English Language Testing System) - Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế với 04 kỹ năng ngôn ngữ: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Ngoài ra, Hội đồng Anh cũng là một trong ba đơn vị đồng sáng lập IELTS, bên cạnh tổ chức ESOL thuộc Đại học Cambridge và tổ chức giáo dục IDP (Úc) vào năm 1989.

Như vậy, PNS CORP trở thành đối tác của Hội đồng Anh sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho các học viên tại khu vực Quảng Ninh mong muốn phát triển ngôn ngữ Anh, thi chứng chỉ IELTS và dự định du học bằng tiếng Anh tại các nước nói tiếng Anh nói chung và một số quốc gia khác nói riêng.

PNS CORP trở thành đối tác của Hội đồng Anh (British Council)

>> Luyện thi IELTS tại PNS CORP

>> Du học tại các nước nói tiếng Anh: Danh sách các trường ký kết thỏa thuận hợp tác thành công với PNS CORP

Để được tư vấn cụ thể về IELTS và du học tại các nước nói tiếng Anh, các bạn liên hệ:

TỔ HỢP GIÁO DỤC & CÔNG NGHỆ PNS (PNS CORP)
BỘ PHÂN TƯ VẤN DU HỌC PNS GO

A: Số 237 đường Hạ Long, P.Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

W: www.koreanhalong.edu.vn - FB: fb.com/pnscorp.vn

T: (+84) 0203 3838 328 - F: (+84) 0203 3838 358 – H: (+84) 971 002 723

Thong ke