Korean Hạ Long với "Ngày hội thanh niên với bản sắc văn hóa dân tộc"

Korean Hạ Long với "Ngày hội thanh niên với bản sắc văn hóa dân tộc"

Korean Hạ Long với "Ngày hội thanh niên với bản sắc văn hóa dân tộc"

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống, xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới,... Được sự nhất trí của Ban Giám hiệu Trường THPT Bãi Cháy, Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Korean Hạ Long phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Trường THPT Bãi Cháy tổ chức "Ngày hội thanh niên với bản sắc văn hóa dân tộc”, diễn ra vào ngày 21/01/2016 vừa qua.

Đồng chí Bùi Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế PNS, Trưởng bộ môn Ngôn ngữ Anh Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Korean Hạ Long đã đến dự và chỉ đạo các hoạt động tổ chức gian hàng giới thiệu sản phẩm văn hóa dân tộc của Korean Hạ Long tại Ngày hội.

(Đồng chí Bùi Thị Thu Hà- PGĐ Công ty Cổ phần Quốc tế PNS (ngoài cùng bên phải) dự Khai mạc ngày hội)

Các hoạt động trong ngày hội diễn ra phong phú, nhận được sự đồng tình hưởng ứng tham gia của đông đảo các đoàn viên thanh niên trong nhà trường.

Tham gia ngày hội lần này, Korean Hạ Long mang đến gian hàng giới thiệu các sản phẩm thủ công mang tính đặc trưng của văn hóa dân tộc, đặc biệt các tài liệu giới thiệu văn hóa truyền thống vùng miền, văn hóa các quốc gia trên thế giới.

(Nhân viên Korean Hạ Long tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, tài liệu về văn hóa dân tộc)

"Ngày hội thanh niên với bản sắc văn hóa dân tộc" là hoạt động sinh hoạt ngoại khóa bổ ích, có ý nghĩa thiết thực, góp phần tuyên truyền, giáo dục giáo dục đoàn viên thanh niên  tìm hiểu những giá trị cốt lõi trong văn hóa truyền thống dân tộc, từ đó xây dựng một lối sống lành mạnh và nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm của thanh niên trong việc giữ gìn và phát huy những giá trị bản sắc dân tộc, các giá trị nhân văn truyền thống của cha ông để lại,...

Thong ke