Korean Hạ Long hợp tác liên kết đào tạo với Học viện Seoul

Korean Hạ Long hợp tác liên kết đào tạo với Học viện Seoul

Korean Hạ Long hợp tác liên kết đào tạo với Học viện Seoul

Vừa qua, TS.Lê Quang Minh, Chủ tịch Hội đồng của Trung tâm Ngoại ngữ Korean Hạ Long, đơn vị trực thuộc PNS CORP đã có buổi đến đến thăm, gặp gỡ và làm việc với Giáo sư Kim Song Cheol, Giám đốc Học viện Seoul về thoả thuận hợp tác trong thời gian tới giữa hai đơn vị.

Lãnh đạo hai bên đã nhất trí trao đổi đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia văn hoá, chuyên gia ngôn ngữ Hàn Quốc làm công tác giảng dạy, nghiên cứu phương pháp giảng dạy tiếng Hàn cho người Việt và đưa chương trình học vào thực tiễn, gắn liền với tính chất công việc của học viên tại Korean Hạ Long; cũng như tổ chức các hội thảo tư vấn du học, học nghề, XKLĐ chương trình EPS cho các cá nhân có mong muốn học tập, làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc, tư vấn hòa nhập cộng đồng, văn hóa Hàn Quốc, và quảng bá văn hóa đến với đông đảo người dân tại khu vực Quảng Ninh.

Korean Hạ Long hợp tác liên kết đào tạo với Học viện Seoul

Sự hợp tác đào tạo, giao lưu, trao đổi nhân lực, văn hóa giữa Korean Hạ Long và Học viện Seoul sẽ tạo thêm nhiều cơ hội học tập, tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc hơn nữa đến với các học viên tiếng Hàn tại Quảng Ninh, rút ngắn lộ trình, giúp các bạn đến gần hơn với những ước mơ. Đây là một trong những chuỗi sự kiên hợp tác quan trọng, tạo tiền đề cho sự thành lập Viện Đào tạo và Nhân lực Quốc tế trực thuộc Bộ Khoa học & Công nghệ tới đây của PNS CORP - Korean Hạ Long.

Korean Hạ Long tự hào đơn vị đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh về đào tạo chuyên sâu tiếng Hàn, với hơn 5000 học viên đã theo học các khóa đào tạo tiếng Hàn đa dạng tại Trung tâm, trong đó có rất nhiều học viên hiện đang làm việc, học tập và sinh sống tại Hàn Quốc.

Thong ke