Khai giảng lớp tiếng Anh trẻ em

Khai giảng lớp tiếng Anh trẻ em

Khai giảng lớp tiếng Anh trẻ em

Trẻ nhỏ có lợi thế tự nhiên trong việc học ngôn ngữ tốt hơn nhiều so với các trẻ độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên. Việc bắt đầu học sớm sẽ giúp làm tăng cơ hội được phát âm chuẩn và trôi chảy giọng bản ngữ một cách đáng kể. Đồng thời nâng cao khả năng nhận thức, kỹ năng ghi nhớ và lắng nghe của các em.

Khóa học tiếng Anh trẻ em tại Korean Hạ Long ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo quý phụ huynh mong muốn cho con em mình tiếp xúc sớm với ngoại ngữ này. 

Với phương châm không chỉ dạy các em học chữ, Korean Hạ Long hướng tới việc phát triển kỹ năng toàn diện ở trẻ nhỏ, đặc biệt là kỹ năng ứng xử tình huống, lòng yêu thương và tính nhân văn trong các em. Buổi học đầu tiên tại Korean Hạ Long, các em đã được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, các trò chơi vui nhộn làm quen với chữ và học cách bày tỏ tình yêu thương đối với gia đình, người thân. 

Được biết với chương trình tiếng Anh dành cho các bé từ 3-8 tuổi, Korean Hạ Long sẽ sử dụng giáo trình Gogo loves English - Một trong những giáo trình ưu việt nhất, được sử dụng rộng rãi trong các trường Quốc tế tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh trong lớp học:

 

Thong ke