Hòa cùng Giờ Trái Đất 2017 - Korean Hạ Long

Hòa cùng Giờ Trái đất 2017

Hòa cùng Giờ Trái đất 2017

Giờ Trái đất - Sự kiện môi trường được mong chờ nhất trong năm đã diễn ra vào thời khắc lịch sử 20h30’ ngày 25/03 vừa qua. Cùng triệu người trên Trái đất gửi tới thông điệp về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu, Korean Hạ Long đã thực hiện tắt điện trong một giờ đồng hồ từ 20h30’ đến 21h30’ ngày 25/03. 

Với thông điệp "Tắt đèn, bật tương lai", Giờ Trái Đất là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm kêu gọi cộng đồng nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường. Hành động của mỗi người trong cuộc sống hàng ngày dù nhỏ nhất cũng góp phần giảm thiểu các tác động của biến đổi khí hậu lên Trái đất, hệ động thực vật hoang dã cùng thế hệ mai sau. Hòa chung hành động lan tỏa thông điệp ý nghĩa này, các thành viên của Korean Hạ Long đã có một buổi tối làm việc trong ánh nến. Toàn bộ hệ thống đèn cùng các thiết bị trong văn phòng được tắt hoặc hạn chế sử dụng. Đồng hành cùng thế giới trong chiến dịch Giờ Trái đất 2017 một lần nữa nói lên quan điểm nhất trí của Korean Hạ Long trong nâng cao nhận thức cộng đồng về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và thiên nhiên trước những nguy cơ do tác động tiêu cực của nhân loại ngày nay.

Giờ Trái đất là một chiến dịch vì môi trường được khởi xướng bởi Quỹ Quốc tế về bảo vệ môi trường WWF bắt đầu từ năm 2007. Tính từ thời điểm đó đến nay, Giờ Trái đất đã được tổ chức thường niên vào ngày thứ Bảy cuối cùng của tháng Ba. Hơn 10 năm thực hiện, Giờ Trái đất đã nhận được sự hưởng ứng từ 7000 thành phố thuộc 172 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Với thông điệp “change climate change” (thay đổi biến đổi khí hậu), Giờ Trái đất 2017 một lần khẳng định tầm quan trọng của tiết kiệm năng lượng trong ứng phó với những biến đổi bất thường của thời tiết do sự nóng lên toàn cầu hiện nay. Qua chính sách tiết kiệm năng lượng của đơn vị cùng sự hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất và các sự kiện bảo vệ môi trường khác trong thời gian tới đây, Korean Hạ Long hy vọng sẽ góp phần lan tỏa sâu rộng hơn nữa thông điệp này trong cộng đồng. 

Một số hình ảnh của Korean Hạ Long trong sự kiện Giờ Trái đất 2017.

Giờ Trái Đất 2017 - Korean Hạ Long

Giờ Trái Đất 2017 - Korean Hạ Long

Giờ Trái Đất 2017 - Korean Hạ Long

Học viên của Korean Hạ Long trong sự kiện Giờ Trái đất.

Giờ Trái Đất 2017 - Korean Hạ Long

Chương trình đào tạo tại PNS CORP - Korean Hạ Long

Thong ke