Quy trình nhận lớp đối với gia sư - Trung tâm gia sư PNS UP

Nội quy nhận lớp đối với gia sư

Nội quy nhận lớp đối với gia sư

I. YÊU CẦU ĐỐI VỚI GIA SƯ KHI ĐẾN NHẬN LỚP

1. Khi đến nhận lớp, gia sư phải mặc đồng phục và đeo thẻ của PNS UP - Korean Hạ Long. Gặp phụ huynh với tác phong gọn gàng, lịch sự, tư cách nhà giáo, trao đổi nhẹ nhàng và luôn nở nụ cười thân thiện.

2. Trước khi nhận lớp phải cân nhắc đảm bảo khả năng, năng lực giảng dạy. Trong trường hợp đã nhận lớp và thực hiện giảng dạy được 05 buổi mà có phản ánh của phụ huynh về trình độ, năng lực giảng dạy của gia sư không đảm bảo yêu cầu, Trung tâm có quyền từ chối trả lương hoặc điều chuyển gia sư nhận lớp khác phù hợp.

3. Khi đến nhận lớp, gia sư phải nắm rõ thông tin về địa chỉ, thông tin liên lạc của học viên. Nếu không gặp hoặc tìm không thấy nhà học viên hoặc bị phụ huynh từ chối, gia sư phải báo về cho Trung tâm trong thời gian 45 phút để Trung tâm xử lý.

4. Không tự ý nghỉ dạy, ngừng dạy, thay đổi người dạy, tăng hoặc giảm học sinh, học phí, số buổi dạy, số môn học, không gộp số buổi dạy nếu chưa có sự đồng ý của Trung tâm, học viên hoặc phụ huynh. Không nhận lớp thay cho người khác hoặc vẫn dạy nhưng cố ý báo mất lớp hoặc các hành vi gian dối khác.

II. PHÍ VÀ VIỆC HOÀN PHÍ

1. Lệ phí Gia sư phải đóng khi nhận lớp tại Gia sư PNS UP - Korean Hạ Long

1.1. Lệ phí đóng trước:

- Phí đồng phục và thẻ gia sư:

+ 200.000 VNĐ/người đối với đồng phục mùa hè.

+ 200.000VNĐ/người đối với đồng phục mùa đông.

1.2. Phí đóng sau:

- Phí quản lý, giới thiệu lớp: Được tính bằng 30% giá trị các buổi dạy gia sư đã thực hiện. Phí này Trung tâm sẽ trừ trực tiếp khi thanh toán tiền lương với gia sư.

2. Giải quyết hoàn phí

2.1. Các trường hợp được hoàn phí

- Khi gia sư không nhận được lớp dạy do sự cố 1 nêu tại mục III nội quy này.

2.2. Quy trình hoàn phí

- Sau khi nhận được báo sự cố từ phía gia sư, Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra và ghi giấy hẹn giải quyết hoàn phí. Thời gian kiểm tra và hoàn phí được xác định từ 05 -15 ngày kể từ ngày Trung tâm nhận được báo sự cố.

- Khi đến nhận hoàn phí, gia sư phải mang theo hợp đồng, CMTND hoặc thẻ sinh viên làm căn cứ hoàn phí. Trong trường hợp đến ngày hẹn giải quyết mà gia sư không đến được thì phải báo lại Trung tâm hoặc nhờ người thân mang theo hợp đồng, CMND, phiếu thu đến Trung tâm giải quyết.

Sau ngày hẹn giải quyết mà gia sư không đến hoặc không thông báo lại, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

- Trước, trong và sau khi hoàn phí, nếu Trung tâm phát hiện gia sư có hành vi gian dối thì gia sư phải bồi thường mọi chi phí phát sinh do hành vi gian dối của gia sư gây nên.

2.3. Số tiền hoàn phí: 100% phí gia sư đã đóng cho Trung tâm để nhận lớp.

 III. SỰ CỐ NHẬN LỚP VÀ HƯỚNG GIẢI QUYẾT CỦA TRUNG TÂM

1. Sự cố nhận lớp

 - Sự cố 1: Trường hợp lỗi do phía PHHS gây ra như: Có việc đột xuất, hạ mức lương như đã thỏa thuận với trung tâm, thay đổi giờ dạy như đã thông báo,... dẫn tới gia sư không nhận được lớp dạy.

- Sự cố 2: Trường hợp do gia sư tự ý đòi tăng lương, giảm giờ dạy, thay đổi buổi dạy, cố ý nhận lớp mà không đủ trình độ, năng lực dạy, hoặc chê nhà học sinh ở xa không dạy,… dẫn tới mất lớp dạy, hoặc có trục trặc mà không báo lại để chúng tôi có hướng giải quyết.

2. Hướng giải quyết

- Sự cố 1: Trung tâm sẽ bố trí cho bạn 01 suất dạy khác tương ứng hoặc trả lại mức phí bạn đã đóng.

- Sự cố 2: Chúng tôi hoàn toàn không giải quyết với những trường hợp cố ý làm mất lớp này.

Chúng tôi  kính mong giáo viên, sinh viên đọc kỹ nội quy này trước khi nhận lớp, vì quyền lợi và uy tín lâu dài của cả hai bên. PNS UP - Korean Hạ Long đặt mục tiêu đảm bảo về chất lượng giảng dạy, sự tiến bộ và thành đạt trong học tập của học viên lên hàng đầu. Gia sư giảng dạy có thu nhập trang trải cuộc sống. Chúng tôi có thu nhập để duy trì hoạt động của Trung tâm. Trân trọng cảm ơn!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

GIA SƯ PNS UP - KOREAN HẠ LONG

Số 237 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Tel: (+84) 203 6565 457  -  Fax: (+84) 203 3838 328

Hotline: (+84) 93 6362 472 - Email: giasukoreanhalong@gmail.com

Website: koreanhalong.edu.vn - Facebook: fb.com/giasupnsup

Thong ke