Đã có một kênh uy tín để bạn tự học tiếng Hàn "chuẩn không cần chỉnh"

Đã có một kênh uy tín để bạn tự học tiếng Hàn "chuẩn không cần chỉnh"

Đã có một kênh uy tín để bạn tự học tiếng Hàn "chuẩn không cần chỉnh"

Tự học tiếng Hàn "chuẩn bản ngữ" liệu có được không? Câu trả lời là có bạn nhé. Với sejonghakdang.org, bạn có thể tự học tiếng Hàn một cách chuẩn xác và hiệu quả.

Giờ thì đã có một website ĐÁNG TIN CẬY - HIỆU QUẢ - ĐẦY ĐỦ - CHI TIẾT - MIỄN PHÍ dành cho tất cả các bạn chưa có đủ điều kiện đi học tiếng Hàn tại các lớp học tương tác trực tiếp với giáo viên, hoặc muốn ôn lại và học thêm kiến thức mới.

Viện King Sejong - Tổ chức công trực thuộc quản lý của chính phủ Hàn Quốc về giáo dục văn hóa và ngôn ngữ tiếng Hàn đã nghiên cứu và phát triển website "누리-세종학당" để hỗ trợ và giúp đỡ tất cả các bạn yêu mến tiếng Hàn trên toàn thế giới (không nhất thiết phải là thành viên, hay học viên của Viện Đại vương Sejong đều có thể sử dụng được). Website có các phiên bản quốc tế tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và tiếng Tây Ban Nha, thuận tiện cho các học viên quốc tế khi truy cập và sử dụng website.

Đặc biệt đối với các bạn Việt Nam, bộ sách tiếng Hàn Quốc Sejong (8 quyển) của Viện King Sejong đã được biên dịch sang tiếng Việt nên cũng rất giúp ích và thuận lợi cho các bạn trong việc học kết hợp giữa sách và tương tác trên website, tạo hiệu quả cao trong quá trình học tập.

Các bạn hãy vào đăng ký và học ngay nhé. Chúc các bạn học tập thật tốt tiếng Hàn và đạt được mục tiêu mình đã đặt ra.

Vui lòng chia sẻ thông tin cho tất cả các bạn khác cùng biết nhé!

Link website: http://www.sejonghakdang.org/sjcu/home/main.do 

Kênh tự học tiếng Hàn hiệu quả - Korean Hạ Long

 

Thong ke