Chương trình chia sẻ kinh nghiệm "Cha mẹ thấu hiểu, đồng hành cùng con"

Chương trình chia sẻ kinh nghiệm "Cha mẹ thấu hiểu, đồng hành cùng con"

Chương trình chia sẻ kinh nghiệm "Cha mẹ thấu hiểu, đồng hành cùng con"

Chiều ngày 13/08/2016, tại Korean Hạ Long đã diễn ra buổi tổng kết khóa học "Tiếng Anh trẻ em hè 2016" và chia sẻ kinh nghiệm “Cha mẹ thấu hiểu- Đồng hành cùng con”. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của đông đủ phụ huynh, học viên lớp tiếng Anh trẻ em, đặc biệt là sự hiện diện của khách mời chương trình, cô giáo Phạm Minh Nguyệt.

Đánh giá những kết quả thu được sau 24 buổi học, cô Bùi Thị Thu Hà - Giáo viên chủ nhiệm lớp tiếng Anh cho biết" Tôi rất tự hào về các học viên nhí của mình.Cả cô và trò chúng tôi đã cố gắng, nỗ lực hết sức để có những buổi học thú vị. Với những đoạn hội thoại ngắn, những bài học từ vựng bổ ích, các con phần nào đã hình thành kỹ năng phản xạ và hệ thống phát âm chuẩn. Hy vọng các con sẽ tiếp tục cố gắng và thành công trên con đường chinh phục tri thức, chinh phục tiếng Anh sắp tới". Bên cạnh đó, cô Hà cũng chia sẻ những bí quyết về phương pháp đồng hành cùng con học tiếng Anh tại nhà, gắn với tính cách từng học viên nhí trong lớp đến phụ huynh với mong muốn cùng thiết thực cùng phụ huynh dạy con học tiếng Anh hiệu quả.

Với chủ đề chương trình "Cha mẹ thấu hiểu - Đồng hành cùng con", những chia sẻ của  khách mời đặc biệt của chương trình -Cô giáo Phạm Minh Nguyệt, một nhà giáo xuất sắc khi liên tiếp nhiều năm liền giành giải Nhất cuộc thi Sáng tạo KHKT tỉnh Quảng Ninh; giải thưởng Sáng tạo KHKT toàn quốc lĩnh vực dạy học từ thực tế nuôi dạy hai con thành đạt đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng và trao đổi sôi nổi của các phụ huynh. Những câu hỏi liên quan đến chủ đề như: "Làm thế nào để thấu hiểu tâm lý, hành vi của con để hỗ trợ và động viên, khích lệ con?, "Làm sao để có thể làm bạn cùng con?", "Hạn chế xung đột giữa cha mẹ và con cái như thế nào?", ... đã nhận được sự chia sẻ, giải đáp từ cô giáo Phạm Minh Nguyệt trong 8 nguyên tắc cha mẹ cần lưu ý trong quá trình giáo dục con cái. 

Kết thúc chương trình là những lời ca tiếng hát của các học viên nhí qua bài hát Finger family với thông điệp “Gắn kết yêu thương”.

(Thầy Phan Hoành Sơn - GĐ điều hành Tổ hợp Giáo dục Quốc tế PNS tặng hoa chúc mừng khách mời và quà lưu niệm đến các HV nhí lớp tiếng Anh trẻ em hè 2016)

Thong ke